ในงาน E3 ปีนี้แม้ว่าค่ายเกมเก่าแก่อย่าง Nintendo จะไม่มีเวทีเปิดตัวเกมเหมือนค่ายอื่น แต่ก็ยังคงขนเกมเทพๆไปเปิดตัวรวมทั้ง The Legend of Zelda: Breath of the Wild ที่มีผู้พูดถึงมากที่สุดบน twitter และบนเวทีก็มีโชว์การเล่นรวมทั้งมีตัวอย่างเดโมให้ทดลองเล่นกันด้วย

และสิ่งหนึ่งที่ปู่นินประกาศให้แฟนๆทั่วโลกลองเล่นดูคือการค้นหาเหรียญทองที่ซ่อนอยู่ใน web อย่างเป็นทางการของงาน E3 ที่มีเหรียญที่ไว้แลกของในบริการ Mynintendo ซ่อนอยู่ มาวันนี้มีผู้ค้นพบของที่ถูกซ่อนไว้ทั้ง 4 จุดซึ่งจะเป็นทั้งเหรียญ Platinum จำนวนมากที่แอบอยู่ตามจุดต่างๆไปดูกันว่ามีส่วนไหนบ้าง

Mynintendo เป็นบริการคล้ายกับ Club Nintendo ที่ปิดบริการไปแล้วโดยเป็นการสะสมคะแนนที่เป็นเหรียญทองเอาไว้แลกของได้ไม่ว่าจะเป็นไอเทม ของที่ระลึกหรือตัวเกมเต็มๆ

1

1 สัญลักษณ์ Sheikah Slate (จากเกม Zelda ภาคล่าสุด) ที่ซ่อนอยู่บนบริเวณ news and update โดยโลโก้จะมีสีขาวทำให้กลืนไปกับฉาก ซึ่งคุณจะได้ 10 เหรียญ Platinum กดไปหาได้ที่ กดเลย

3

2 สัญลักษณ์ Sheikah Slate (จากเกม Zelda ภาคล่าสุด) ที่ซ่อนอยู่ตรงปุ่ม Social Network ที่มีทั้ง twitter , Facebook , instagram และปุ่มสุดท่ายคือโลโก้ Sheikah Slate ซึ่งคุณจะได้ 20 เหรียญ Platinum กดไปหาได้ที่ กดเลย

 

4

3. สัญลักษณ์ รูปตัว Z ที่อยากด้านล่างของ Web E3Nintendo ที่เมื่อกดไป คุณจะได้ 30 เหรียญ Platinum กดไปหาได้ที่ กดเลย

 

5

4. Bonus Mission ตัวละคร Mii ที่ซ่อนอยู่บนหลังคาของโลโก้ the Treehouse เมื่อกดไป คุณจะได้ 10 เหรียญ Platinum กดไปหาได้ที่ กดเลย

ที่มา : nintendoworldreport