ค่ายเกม Nacon และผู้พัฒนา Daedalic Entertainment ได้ประกาศเลื่อนวันวางขายเกม The Lord of the Rings: Gollum จากเดิมต้องออกวางขายในวันที่ 1 กันยายน 2022 ออกไป แต่ยังไม่กำหนดวันอย่างเป็นทางการในตอนนี้ บอกแค่เพียงว่ามันจะออกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า เกมจะวางขายบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam

อย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่าเวอร์ชัน Nintendo Switch จะเลื่อนออกไปด้วยหรือไม่ เพราะบนคอนโซลของปู่นินระบุเพียงว่าจะออกในปี 2022 หลังจากการเปิดตัวเวอร์ชันอื่น

ทีมงานได้กล่าวถึงความล่าช้าในครั้งนี้ ระบุว่าทีมงานขอขอบคุณแฟน ๆ ที่อดทนรอและสนับสนุนจนถึงตอนนี้ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอเรื่องราวในโลกอันน่าทึ่งที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์

เราทุ่มเทเพื่อตอบสนองความคาดหวังของแฟน ๆ และเปิดเผยเรื่องราวของกอลลัมในรูปแบบที่ให้เกียรติวิสัยทัศน์ของ เจ. อาร์. อาร์. โทลคีน (J. R. R. Tolkien) อย่างเต็มที่ และเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทางทีมงานขอประกาศเลื่อนวันวางขายเกม The Lord of the Rings: Gollum ออกไปอีก และจะวางขายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ทางทีมงานจะมีการอัปเดตข้อมูลให้ทราบหากมีความคืบหน้า

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส