CD Projekt Red ปล่อยอัปเดต The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition เวอร์ชัน Next-Gen อย่างเป็นทางการ แม้ช่วงแรกจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับคุณภาพของเกม ล่าสุด CD Projekt RED ได้ปล่อย Hotfix มาแก้ไขปัญหาแล้ว

เวอร์ชัน Next-Gen อาจจะเป็นเพียงยกระดับคุณภาพของเกมให้เทียบเท่ากับเกมในปัจจุบัน แต่ยูทูบเบอร์ xLetalis บังเอิญค้นพบ Easter Egg บางอย่างที่เชื่อมโยงไปหา Cyberpunk 2077

Easter Egg ดังกล่าวเป็นสัญลักษณ์ปริศนาที่อยู่บนผนังกำแพงในสถานที่ลึกลับหลังประตูเสาหิน เมื่อเข้ามายังสถานที่แห่งนี้ภายในเต็มไปด้วยอสูร สัญลักษณ์บนผนังจะมีตัวอักษร FF, VQ, BZ, KW, GB, FP, OVE และ YAR พร้อมกับสัญลักษณ์ตรงกลางที่คล้ายคลึงสัญลักษณ์ที่พบเห็นบนรูปปั้นทั่วเมือง Night City

CD Projekt Red แอบใส่รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยให้ผู้เล่นค้นหาสิ่งใหม่ ๆ ที่ซ่อนไว้ในโลกแห่งนี้ พาเวล ชัสโก้ (Paweł Sasko) ผู้กำกับเควสต์ Cyberpunk 2077 ยืนยันว่ามีวิธีแก้ปริศนาสัญลักษณ์บนผนังด้วย แต่ตอนนี้ผู้เล่นยังค้นหาไม่พบ

The Witcher 3: Wild Hunt Complete Edition เวอร์ชัน Next-Gen ปล่อยอัปเดตฟรีแล้ว ทั้ง PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC รวมถึงมีภารกิจพิเศษจากซีรีส์ Netflix ด้วย ภารกิจนี้ Nintendo Switch ได้อัปเดตด้วยเช่นกัน

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส