ฟากฝั่งเอเชียของเรามีความเชื่อมาตั้งแต่โบราณอดีตถึงการมีชีวิตอยู่ในดินแดนหลังความตาย ทำให้การนำอาหาร/สิ่งของ/เครื่องใช้ทั้งหลายไปเส้นไหว้ก็ดูจะเป็นประเพณีที่สืบเนื่องต่อๆ กันมาไปโดยปริยาย แนวคิดดังกล่าวนั้นยังครอบคลุมถึงฟากของตะวันตกด้วยครับ และดูเหมือน MyRepublic ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตสัญชาตินิวซีแลนด์ก็มีไอเดียเก๋ๆ เกี่ยวกับการมอบความสุขให้กับเกมเมอร์ที่มีชีวิตหลังความตายทั้งหลาย ได้สานต่อจิตวิญญาณการเป็นนักเล่นเกมอยู่เช่นเดิมด้วย “โลงศพติดตั้งเครื่องสันทนาการพร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง”

coffin_lol

ผลิตภัณฑ์โลงศพสุดแนวดังกล่าวมีชื่อว่า MyRepublic Coffin โดยภายในนั้นจะถูกติดตั้งไปด้วยเครื่องเล่นสันทนาการมากมายทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่นเกม Playstation 4 , Hi-Fi Sound, หน้าจอ HD ความกว้าง 10 นิ้ว และปิดท้ายด้วยเราเตอร์พร้อมสัญญาณไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของทางผู้ผลิตโดยตรง

ในประเพณีของนิวซีแลนด์ของเรานั้นมันไม่ได้เคร่งครัดอะไรมาก MyRepublic Coffin จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่าพวกเราทุ่มเทในการส่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับผู้คนอย่างไร้ข้อจำกัด และเราอยากจะให้อินเทอร์เน็ตของเราตามติดผู้คนไปทุกหนแห่งแม้แต่ในโลงศพก็ตาม!Vaughan Baker กรรมการบริษัท MyRepublic

Play video

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจก็สามารถไปเยี่ยมชมโปรโมชั่นของสินค้าชิ้นนี้ได้ที่เว็บไซต์ https://myrepublic.net/nz/ โดยตรงได้เลยครับผม