เรียกว่างานเข้ากันเลยเมื่อช่วงวัน คริสต์มาส ที่ผ่านมาครอบครัวหนึ่งได้ซื้อเกม Splatoon (เกมยิงสุดน่ารักของปู่นิน) จาก Target ร้านค้าชื่อดังในอเมริกา เป็นของขวัญให้กับ สาวน้อยวัย 7 ขวบ แต่เมื่อเธอเปิดกล่องออกกลับพบว่าไม่มีแผ่นเกม Splatoon แต่สิ่งที่อยู่ในกล่องกลับเป็นแผ่น DVD หนังอย่างว่าเรื่อง Seductions Sensual 2 แทน

ซึ่ง Krista Greider คุณแม่ของสาวน้อยได้กล่าวว่าเธอ ตกใจและร้องไห้เล็กน้อย จนเธอต้องไปปลอบและบอกว่า ซานตาคลอส ไม่ได้เป็นผู้ทำเกม แต่มันมาจากร้านค้า และหลังจากเหตุการณ์นี้แม้ว่าในที่สุดเธอจะได้แผ่น Splatoon จริงๆมาให้ลูกสาวเล่นแล้ว แต่เธอยังไม่ได้รับการติดต่อจากร้านค้า Target ถึงความผิดพลาดนี้ ว่าทำไมแผ่นหนังลามกถึงได้ไปอยู่ในกล่องเกมสุดน่ารักของ Nintendo ได้

โดยคาดกันว่าแผ่นเกมอาจเป็นแผ่นมือสอง แล้วผู้ที่ขายต่อมาใส่แผ่นผิดไป หรืออาจเป็นการจงใจแกล้งกัน แต่ที่แน่ๆทำเอาวันคริสต์มาส ของครอบครัวหนึ่งปั่นป่วนไปเล็กน้อย ส่วนเกม Splatoon วางขายไปแล้วตั้งแต่ 2015 บน WiiU ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นเกมยิงที่ยอดเยี่ยมและไร้ความรุนแรง และมันจะกลับมาอีกครั้งบน Nintendo Switch คาดว่าจะออกภายในปีนี้

Play video