สิ้นสุดการรอคอยเมื่อมีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกม Pokemon GO เตรียมอัพเดทครั้งใหญ่ในในสัปดาห์นี้ โดยจะเพิ่มตัว Pokemon Gen 2 หลังจากรอกันมานานแสนนาน คราวนี้เราจะได้ออกไล่ล่าจับ Pokemon ตัวใหม่ที่เพิ่มเข้ามา 80 ตัวด้วยกัน เช่น Johto starters Chikorita, Cyndaquil และ Totodile, Eevee ร่างอัพเกรด Umbreon และอีกหลายตัวจากภาค Gold และ Silver

นอกจากนี้ยังเพิ่มการ อัพเกรด ระบบ Evolution ใหม่ ที่ไม่ได้ใช่เพียงแค่ลูกกวาด Candy ยังต้องมีไอเทมพิเศษอีก และยังเสริมทัพด้วย การอำนวยความสะดวกในการเลือกเปลี่ยน Pokeball หรือเลือก เบอร์รี่ ในตอนที่เรากำลังจับตัว Pokemon ป่า เพื่อให้สะดวกไม่ต้องเปิดกระเป๋าอีกต่อไป แถมยังมี เบอร์รี่ชนิดใหม่ๆมาให้เลือกใช้ด้วย โดยจะมีเพิ่มมา 2 ชนิดได้แก่ Nanab Berries ที่ช่วยให้เราจับง่ายดายมากกว่าเดิมเพราะมันจะทำให้ตัว Pokemon ช้าลง ส่วนอีกอันจะมาในชื่อ Pinap Berries ที่ช่วยเพิ่มเคนดี้ที่ได้จากการจับ Pokemon ให้มากขึ้น 1 เท่า

ปิดท้ายกับการปรับเพิ่มให้เราสามารถปรับเปลี่ยนหน้าตาของตัวละครของเราได้ละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม เพราะจะเพิ่มเสื้อผ้าใหม่ และเปลี่ยนทรงผมได้มากขึ้น โดยการอัพเกรดครั้งใหญ่ของ Pokemon GO คาดกันว่าจะมาปลายเดือน กุมภาพันธ์นี้

Play video