หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเกม Call of Duty: WWII ที่เป็นการย้อนคืนสู่สงครามโลก อีกครั้งและทางค่าย Activision ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่นอกจากการประกาศวันวางขาย แล้วยังเปิดตัวอย่างแรกออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเกม Call of Duty: WWII จะวางขายในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้บน PS4 , XboxOne และ PC เช่นเดิม

โดยในตัวอย่าง มีฉากหลังองสงครามโลกครั้งที่ 2 ในวัน D-Day ที่ทหารยกพลขึ้นที่หาด normandy ในวันที่ 16 มิถุนายน 1944 ที่ไปเป็นเหตุการณ์จริงในประวัติศาสตร์ที่อยู่ในความทรงจำมากที่สุด และถูกเอาไปทำเป็นภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง และด้วยเทคโนโลยี ทำให้กราฟิกในเกมมีความสมจริงมาก และยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ยังถูกนำเสนอในเกม ที่หลังจากก่อนหน้านี้ได้หลุดไปเป็นสงครามอวกาศไปแล้ว

ซึ่งเรื่องราวในเกม Call of Duty: WWII จะเกิดขึ้นในปี 1944-1945 โดยจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่กองกำลังพันธมิตรเริ่มบุกเข้าเยอรมนี โดยตัวละครของคุณจะออกรบใน ฝรั่งเศส ไปจนถึง เบลเยี่ยมและข้ามแม่น้ำไรน์ บุกเข้าไปยัง เยอรมนี ส่วนโหมดมัลติเพลย์เยอร์ ของเกม Call of Duty: WWII จะเปิดตัวเต็มๆในงานน E3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Los Angeles ในวันที่ 13-15 มิถุนายน นี้

เกม Call of Duty: WWII จะวางขายในวันที่ 3 พฤศจิกายน นี้ บน PS4 , XboxOne และ PC

Play video