ทีมผู้พัฒนา Inti Creates เตรียมปล่อยภาคเเยกของเกมซีรี่ส์ Azure Striker Gunvolt ภายใต้ชื่อว่า Gunvolt Chronicles: Luminous Avenger iX จะลงให้กับ Nintendo Switch เท่านั้น

ซีรี่ส์ Azure Striker Gunvolt เปิดตัวครั้งเเรกวางขายบน eShop สำหรับ Nintendo 3DS เมื่อเดือนสิงหาคม 2014 เเละด้วยรูปเเบบการเล่น ความคุ้นเคยจากอดีตทีมผู้พัฒนา Rockman Zero ตัวเกมเองมีการเพิ่มความสามารถที่เรียกว่า “Tag” คือการยิงเป้าหมายก่อน เมื่อเราใช้พลังไฟฟ้าจะสามารถโจมตีไปยังเป้าหมายที่เราเล็งไว้ได้ ด้วยความสนุก ความคุ้นเคยเเละได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นเป็นจำนานมาก จนมีการวางจำหน่ายบน Steam ในปี 2015 เเละภาคต่อ Azure Striker Gunvolt 2 ในปี 2016

การมาของภาค 2 มีตัวละครใหม่เพิ่มขึ้นมาคือ Copen เเนว Anti-Hero เเถมผู้เล่นหลายคนชื่นชอบมากกว่าตัวละครเอกอย่าง Gunvolt ซะอีก ทำให้ทีมผู้พัฒนา Inti Creates ปล่อยซีรี่ส์เเยกที่ Copen เป็นตัวละครเอกของเกม เพื่อเพิ่มรายละเอียดของ Copen ให้มากขึ้น

Luminous Avenger iX เป็นชื่อใหม่ของการขยายจักรวาลซีรี่ส์ Azure Striker Gunvolt ตอนนี้ตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา หลังจากนี้คงมีซีรี่ส์เเยกของจักรวาล Azure Striker Gunvolt ออกมาให้เล่นกันอีกมากมายเเน่นอน

Play video

อ้างอิง