หลังจากปล่อยให้แฟนเกมรอกันมายาวนาน ล่าสุดมีการเปิดตัวเกม Call Of Duty: Black Ops 4 ภาคใหม่ที่จัดเต็ม โดยภาคนี้ยังคงอยู่ในสงครามสมัยใหม่อีกครั้ง หลังจากภาคที่แล้วกลับไปสู่สงครามโลกครั้งที่สอง

และภาคนี้เน้นหนักไปที่โหมดเล่นกับเพื่อนที่มีการเพิ่มอาวุธไฮเทค รวมทั้งเครื่องป้องกันที่เป็นโล่ ทำให้เกมเพลย์มีความหลากหลายและสนุกกว่าเดิม ระบบอาวุธที่ยังคงลงรายละเอียดปรับแต่งได้เหมือเดิม และยังมีการเล่นผ่านระบบ battle.net ของ Blizzard ด้วย โดยทางค่าย Activision ยังเปิดเผยว่า Black Ops 4 จะไม่มีแคมเปญแบบผู้เล่นคนเดียวแบบเดิม แต่เกมจะมีภารกิจเดี่ยวที่มุ่งเน้นไปที่ตัวละครแต่ละตัวมาให้แทน

โดยในภาคนี้เราจะไม่สามารถวิ่งไต่กำแพงได้เพื่อให้เกมกลับไปสู่ความคลาสสิกของเกมยิงให้มากที่สุด รวมทั้งเกมใช้ระบบยาเติมพลังเหมือนเดิม และแน่นอนว่าเกมมีโหมดซอมบี้ มาให้เล่นด้วยแถมปรับให้มีความเข้มข้นมากกว่าเดิม เพราะมีการใส่เรื่องราวเข้าไปอย่างลงตัว และมีฉากหลังเป็นโลกในหลายยุคสมัยมาให้เลือกเล่นด้วย ความโดดเด่นของภาคนี้คือที่โหมด BlackOut ซึ่งก็คือโหมด Battle Royale Mode ที่เปิดโลกของสงครามเกมให้เข้ากับยุคสมัย ที่ผู้เล่นต้องออกไปต่อสู้กับเพื่อนๆที่ออนไลน์ในฉากที่มีขนาดใหญ่เพื่อเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย

โดยเกม Call Of Duty: Black Ops 4 วางขาย 12 ตุลาคม นี้บน PS4 , XBoxone และ PC

Play video

Play video

Play video

Play video