มีข่าวเพิ่มเติมออกมาสักที หลังจากปล่อยตัวอย่างก็เงียบหายไปสักพักใหญ่ เเต่เมื่อมีข่าวก็ดูจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เมื่อเกมอิงประวัติศาสตร์อย่างซีรี่ส์ Total War มาพร้อมภาคใหม่อิงประวัติศาสตร์จีนสุดยิ่งใหญ่ Total War: Three Kingdoms ต้องเลื่อนยาวจากตอนเเรกเปิดตัวในเดือนมกราคมเเละมีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาว ปี 2018 กลายเป็นต้องเลื่อนวางจำหน่ายยาวไปช่วงฤดูกาลหนาว ปี 2019 เเทน จากการประกาศผ่านทางเว็บไซต์หลัก

จากนิยายประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ช่วงศตวรรษที่ 14 เรื่องสามก๊ก มาสู่ Total War: Three Kingdoms จะมีการโฟกัสตัวละครเป็นหลัก ความเข้มข้นของการเมิองจีนช่วงศตวรรษที่ 2 และ 3 ในยุคที่ยังมีเจ้าผู้ครองเมือง ตัวเกมจะมีโหมด Classic ให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์เต็มอิ่มไปกับเนื้อเรื่องเเละประวัติศาสตร์

 

คุณ Janos Gaspar ตำเเหน่ง Game director ให้สัมภาษณ์ถึงบรรดาตัวละครต่างๆ ภายในเกม พวกเขาจะมีความเเตกต่างอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเล่นในโหมด Classic กับ Normal

“โดยตัวละครใน Total War: Three Kingdoms ในโหมด Normal เมื่อตัวละครเข้าสู่สนามรบ จะมีการใช้ศิลปะการต่อสู้วูซูหรือการใช้กลยุทธ์ทำศึก เข้าต่อสู้กัน” คุณ Gaspar กล่าว “เเต่ในโหมด Classic จะโฟกัสถึงการบัญชาการรบตามหลักประวัติศาสตร์ ชัยชนะที่ได้รับจะมาจากการใช้กลยุทธ์มากกว่า”

Play video

อ้างอิง