คุณยังจำเกมลุยดง Zombies สุดบ้าคลั่งอย่าง Dead Island กันได้ไหม? ตอนนี้เตรียมลุยความบ้าคลั่งกันอีกครั้งในรูปเเบบของมือถือสมาร์ทโฟนกับ Dead Island: Survivors

Dead Island: Survivors จะได้ทีมพัฒนาจาก Deep silver Fishlabs ที่เคยพัฒนา Book of Unwritten Tales 2 เเละซีรี่ส์ Galaxy on Fire ที่เปิดให้เล่น Free-to-play ทั้ง iOS เเละ Android

Play video

เป้าหมายของเกมนี้ คุณจะต้องหยุดการบุกรุกของเหล่า Zombies ที่เข้ามายังเกาะที่หมายเดียวของคุณ คุณจะต้องใช้อาวุธต่างๆ เข้าต่อสู้ ไม่ว่าจะเป็น ปืน, ระเบิด, กับดัก เเละของอีกมากมายที่จะสร้างได้ เพื่อหยุด Zombies พวกนี้ให้ได้ เกมนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนกับเล่นเกม Tower Defence นำสิ่งต่างๆ มาผสมกัน เพื่อสร้างสิ่งของป้องกัน Zombies เเละเราจะควบคุมตัวละครเข้าต่อสู้ เพื่อป้องกันฐานที่มั่นสุดท้ายบนเกาะเเห่งนี้ ความสนุกจะยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก ถ้าเข้าไปร่วมเล่นกับเพื่อนในโหมด Multiplayer คงจะเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากเเน่นอน

Dead Island: Survivors ก็ถือว่าเป็นอีกเกมที่น่าสนใจ ใครที่ชอบลุย Zombies เเละอยากได้เเบบ Tower Defence เกมนี้ก็น่าจะทำให้คุณสนุกจนลืมเวลาเเน่นอน สามารถเข้าไปเล่นกันได้เเล้วทั้ง iOS เเละ Android

อ้างอิง