หลังจากเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปอย่างไม่มีกำหนด ในที่สุด 2K Games ก็ประกาศวันวางจำหน่าย NBA 2K Playgrounds 2 สักที วันที่ 16 ตุลาคม 2018 นี้ ทั้ง Playstation4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC

เดิมที NBA Playgrounds 2 เปิดตัวในเดือนเมษายน จะวางจำหน่ายวันที่ 22 พฤษภาคม 2018 เเต่ก็ได้เลื่อนการวางจำหน่ายออกไป เพราะทางทีมพัฒนา Saber Interactive อยากจะนำเกมมาปรับปรุงให้ดีมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นไม่นานทาง 2K Games เข้ามาเป็นผู้จัดหน่ายใหม่ให้กับทีมพัฒนา Saber Interactive เเละเปลี่ยนชื่อเป็น NBA 2K Playgrounds 2

หน้าปกของเกมจะประกอบไปด้วยผู้เล่นอย่าง Julius Erving, Kevin Garnett, Karl-Anthony Towns เเละ Jayson Tatum ตัวเกมจะมีผู้เล่นใหม่ๆ เพิ่มเข้ามามากมาย, สนามใหม่ เเละท่าใหม่ ให้สนุกกันมากยิ่งขึ้น

จำนวนผู้เล่นที่ถูกเปิดเผยออกมาตอนนี้ มีมากถึง 300 ผู้เล่น เเละจะมีการอัพเดทตามมาอีก 200 ผู้เล่น งานนี้เเฟนบาสเกตบอล ได้เลือกจับคู่กันสนุกเเน่นอน เเถมยังมีท่าพิเศษมากกว่า 100 ท่าอีก เช่น Michael Jordan กระโดดจากดั้งค์จากเส้น Free Throw หรือ LeBron James โยนอัดเเป้นเเละดั้งค์ลงไป

อย่าลืมใครที่เป็นเเฟนบาสเกตบอลไม่ควรพลาด NBA 2K Playgrounds 2 จะวางจำหน่ายวันที่ 16 ตุลาคม 2018 ทั้ง Playstation4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC

Play video

อ้างอิง