อยู่ๆ ก็ประกาศเปิดตัวภาคต่อของ Trine อย่าง Trine 4: The Nightmare Prince ในปี 2019 เเละยังประกาศว่าซีรี่ส์ชุดนี้ทำยอดขายรวมทั้งหมดไปกว่า 8 ล้านชุดเเล้ว

ทีมพัฒนา Frozenbyte ประกาศจับมือกับ Modus Games ที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดจำหน่ายให้กับ Trine 4: The Nightmare Prince ที่มีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปี 2019 ทางทีมผู้พัฒนาเองก็ได้ยินเสียงเรียกร้องจากเเฟนๆ ที่อยากจะให้พวกเขาทำภาคใหม่ของ Trine สักที หลังจากวางจำหน่าย Trine 3: The Artifacts of Power เมื่อปี 2015 เเละตอนนี้ฝันของเเฟนๆ ก็ได้เป็นจริงสักที นอกจากนี้ยังมีการประกาศความสำเร็จของ Fantasy Action ที่ทำยอดขายไปมากกว่า 8 ล้านชุดทั่วโลก นับตั้งเเต่พวกเขาวางจำหน่าย Trine เมื่อปี 2009

คุณ Christina Seelye ตำเเหน่ง CEO ของ Modus Games ให้สัมภาษณ์ถึง Trine 4: The Nightmare Prince

“พวกเราตื่นเต้นมากที่จะนำการผจญภัยกลับมาอีกครั้ง เเละกลับมาร่วมงานกับทีมพัฒนา Frozenbyte ส่วน Trine 4 ก็เป็นเกมที่ผู้เล่นหลายคนเรียกร้องอยากจะเล่นกันมาก เเละตอนนี้ก็มาเเล้ว”

เเละคุณ Lauri Hyvärinen ตำเเหน่ง CEO ของ Frozenbyte ก็เสริมถึงเรื่องนี้

“Trine 4 จะเป็นเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์ Trine พวกเรารักในเเฟรนไชส์นี้มาก หลังจากได้ยินเเละได้เห็นเสียงตอบรับของเเฟนๆ ทำให้พวกเราตื่นเต้นมาก เเละเต็มไปด้วยความคาดหวัง อยากจะบอกว่า Trine กลับมาเเล้ว”

Trine 4: The Nightmare Prince จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One, Nintendo Switch เเละ PC กำหนดวางจำหน่ายภายในปี 2019

อ้างอิง