Biomutant กับ Darksiders II: Deathinitive Edition อาจจะกำลังมาวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch หลังจากมีการเปิดเผยเกมที่จะวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch จาก EB Games Canada

Darksiders II: Deathinitive Edition ขึ้นว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 30 สิงหาคม 2019 นี้ ขณะที่ Biomutant จะวางจำหน่ายต้นปีหน้า 30 มีนาคม 2020

Darksiders II จุดเริ่มต้นของสงครามเเละจบลงด้วยความตาย เมื่อ Death ตื่นขึ้น เขาคือความน่ากลัวของ Four Horsemen ตำนานความน่ากลัวเพื่อไถ่บาปของพี่ชายของเขา กำลังเริ่มต้นขึ้นเเล้ว

Darksiders II วางจำหน่ายครั้งเเรกให้กับ Playstation 3, Xbox One เเละ PC ในเดือนสิงหาคม 2012 ค่อยมาวางจำหน่ายเดือนพฤศจิกายนให้กับ Wii U ในปี 2012 หลังจากนั้นไม่นาน Darksiders II: Deathinitive Edition ค่อยวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4 กับ Xbox One เดือนตุลาคม 2015 เดือนพฤศจิกายน 2015 ให้กับ PC

Play video

Biomutant เกมเเนว Open world มีฉากหลังเป็นการล่มสลายของโลก ตัวเกมมีการเปิดกว้างเรื่องระบบต่อสู้มากมาย เเละให้ผู้เล่นนำมาผสมผสานตามสไตล์ของตัวเอง

Biomutant จะวางจำหน่ายให้กับ Playstation 4, Xbox One เเละ PC ช่วงฤดูร้อนปี 2019 นี้

Play video

ก็ต้องมาลุ้นว่า Darksiders II: Deathinitive Edition กับ Biomutant จะมาวางจำหน่ายให้กับ Nintendo Switch จริงไหม เพราะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic ถือว่าลือไว้ก่อน ถ้าดูความเป็นไปได้ Darksiders II: Deathinitive Edition มีโอกาสมากที่สุด เพราะพึ่งวางจำหน่าย Darksiders Warmastered edition ช่วงเมษายน 2019 ที่ผ่านมา

อ้างอิง