Apex Legends ถือว่าเป็นเกม Battle Royale ที่มาเเรงมากๆ เเละมีผู้เล่นเป็นจำนวนมาก ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC เเต่ดูเหมือน EA จะไม่อยากหยุดความเเรงไว้ตรงนี้

คุณ Andrew Wilson ตำเเหน่ง CEO ของ EA ยืนยัน พวกเขามีเเผนจะนำ Apex Legends เปิดให้เล่นบนมือถือสมาร์ทโฟน เหมือนกับที่ Fortnite กับ PUBG ทำ

“พวกเราตื่นเต้นกันมากๆ กับอนาคตของ Apex Legends โดยสนามรบเเห่งนี้มันเเข็งเเกร่งมาก เเละพวกเรามีเเผนใหญ่กำลังรออยู่” คุณ Wilson บอก “พวกเราเห็นทิศทางที่ดีมากขึ้น เมื่อลองนำ Apex Legends เปิดให้เล่นในประเทศจีนเเละบนมือถือสมาร์ทโฟนด้วย พวกเราจะมาอัพเดทให้คุณได้รู้เเน่นอน ถ้าได้ข้อสรุปในเรื่องนี้เเล้ว”

ถือว่าไม่ใช่เรื่องเเปลกที่ Apex Legends จะมาเปิดตลาดมือถือสมาร์ทโฟน เพราะยังไงพวกเขาก็ต้องต่อสู้เเย้งชิงพื้นที่ความเป็นเกมเเนว Battle Royale อันดับ 1 จาก Fortnite กับ PUBG

“เกมดังกล่าวเปิดกว้างให้เรามีโอกาสได้เข้าถึงผู้เล่นของเราได้มากขึ้น เเละพวกเราหวังว่าจะนำวิธีการเเบบนี้ไปปรับใช้กับเกมอื่นๆ” คุณ Wilson บอก

Apex Legends ถือว่าเป็นเกมที่เติบโตเร็วมากในประวัติศาสตร์ของ EA ที่สร้างยอดผู้เล่นมากถึง 50 ล้านคน คุณ Wilson เห็นว่าเป็นทิศทางที่ดีมากขึ้น สำหรับ EA

“พวกเราตื่นเต้นมากๆ สำหรับการตอบรับของเเฟนๆ ที่มีต่อ Apex Legends” คุณ Wilson บอก “พวกเราจึงโฟกัสกับเเผนการในระยะยาว เเละการสนับสนุนชุมชนขนาดใหญ่เเห่งนี้ พวกเราตื่นเต้นกับจริงๆ”

Apex Legends เปิดให้เล่นเเล้ว ทั้ง Playstation 4, Xbox One เเละ PC ผ่าน Origin

อ้างอิง