หลังจากเสียบตอบรับจากแฟน ๆ กับการกลับมาของ Monster Farm ทาง Koei Tecmo ไม่รอช้า ส่ง Monster Farm 2 มาให้เล่นกันต่อ ทั้ง Nintendo Switch, iOS และ Android

Monster Farm หรือชื่อในต่างประเทศ Monster Rancher เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นสนุกไปกับการนำแผ่น CD ใส่เครื่อง Playstation เพื่ออัญเชิญมอนสเตอร์ต่าง ๆ ออกมา Koei Tecmo นำกลับมาปลุกชีพอีกครั้ง พร้อมปรับปรุงเกมให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

Monster Farm 2 เพิ่มอะไรใหม่ ๆ เข้ามาในตัวเกมมากมาย พร้อมนำคำติชมจากภาคแรกมาปรับปรุงตัวเกมด้วย ไม่ว่าจะเป็น มินิเกม, ภาพที่มีการปรับปรุง 3D ให้ดีมากยิ่งขึ้น และมอนสเตอร์ จาก 200 เป็น 400 ชนิด ผู้เล่นสามารถนำมอนสเตอร์ของตัวเองจากภาคแรกกลับมาใช้ได้

การต่อสู้ภายในเกม รองรับการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น มี Tournament และ iOS กับ Android สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth รองรับ Controller ส่วน Nintendo Switch ยังเหมือนกับ Monster Farm ที่พึ่งวางจำหน่ายไปก่อนหน้า รองรับ 2 ผู้เล่น ในเครื่องเดียว ผ่าน Joy-con

Monster Farm 2 จำวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้เฉพาะประเทศญี่ปุ่น Nintendo Switch ผ่าน Nintendo eShop, iOS และ Android ราคา 2,820 เยน ประมาณ 840 บาท

อ้างอิง