มีผู้เล่นคนนึงค้นพบประตูปริศนาใน Demon’s Souls Remake ที่พึ่งวางจำหน่ายให้กับ Playstation 5 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ประตูดังกล่าวไม่เคยมีตอนวางจำหน่ายให้กับ Playstation 3

มีผู้ใช้งาน Twitter นาม @VaatiVidya เขาได้โพสต์สิ่งที่เจอลงในเว็บไซต์ Reddit เขาค้นพบประตูปริศนาภายใต้กำแพงใน Tower Knight Archstone ของ Demon’s Souls Remake ที่วางจำหน่ายให้กับ Playstation 5 หลังจากค้นพบประตูนี้เข้า เขาพยายามที่เปิดประตูดังกล่าว แต่สุดท้ายประตูก็เปิดไม่ได้ มันถูกล็อกอยู่

หลังจากนั้นไม่นาน มีผู้ใช้งาน Reddit นาม Cosmic-Vagabond มาโพสต์ข้อความถึงประตูปริศนาดังกล่าว เขาได้แสดงภาพหลังจากใช้โหมด photo ที่ประตูนั้นได้ ด้านในประตูไปสู่ระเบียง พร้อมกับมีไอเทมจากอัศวินที่ตายไปแล้ว แม้จะเห็นข้างใน แต่มันก็ยังนำไปสู่ปริศนาอยู่ดี

ถ้าเกิดคุณต้องการจะไปยังประตูปริศนา Cosmic-Vagabond เสมอว่า มันอยู่ใน State 1-3 ในตรอกทางแยกระหว่าง Dead End กับทางไปหอคอยที่ Yuria อยู่ ประตูดังกล่าวจะถูกซ่อนอยู่ในกำแพงลวงตา

Bluepoint Games ทีมพัฒนาที่นำ Demon’s Souls มายกเครื่องใหม่ พวกเขาเผยว่า Demon’s Souls Remake พวกเขาเพิ่มปริศนาใหม่ ๆ เข้าไปในเกมมากมาย ไม่แปลกใจที่ผู้เล่นจะเจอประตูปริศนาแบบนี้

Demon’s Souls Remake วางจำหน่ายให้กับ Playstation 5 แล้ว

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส