ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงาน BlizzCon 2021 ที่จะจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์วันที่ 19 – 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งทาง Blizzard ก็ได้ออกมาเผยตารางงานฉบับสมบูรณ์สำหรับ Online-exclusive event เป็นที่เรียบร้อย โดยแฟน ๆ จะได้สัมผัสกับข้อมูลใหม่ล่าสุดของเกมจาก Blizzard ก่อนใคร ไปจนถึง Community workshops, เซสชั่นการตอบคำถาม และอื่น ๆ อีกมากมาย

การสตรีมมิงจะถูกแบ่งออกเป็น 6 ชาแนล แต่ละแชนเนลจะโฟกัสไปที่แต่ละเกมโดยเฉพาะควบคู่ไปกับแชนเนลหลักของ Blizzard ส่วนแชนเนลอื่น ๆ ประกอบไปด้วย World of Warcraft, Hearthstone, Diablo, Overwatch และ Strategy ซึ่งเป็นแชนเนลที่นำเสนอเกมอย่างเช่น StarCraft, Warcraft 3, Heroes of the Storm และอื่น ๆ

หนึ่งในไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดก็คือ Community Showcase ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ดำเนินรายการโดย Darin De Paul หรือ Voice actor ผู้สวมบทบาทเกมดังของ Blizzard มาหลายเกม ทั้ง Overwatch, Hearthstone, Heroes of the Storm หรือ World of Warcraft เป็นต้น โดยทาง Blizzard กล่าวไว้ว่า Showcase ของปีนี้จะนำเสนองานศิลป์ การเล่าเรื่อง และคอสเพลย์ที่ดีที่สุดจาก Blizzard community นอกจากนี้ยังมีเบื้องหลังของ Overwatch 2 และเซสชั่นอย่าง “Diablo: What’s Next?” ที่จะพาแฟน ๆ ไปพบกับข้อมูลที่น่าสนใจของเกมเหล่านี้ด้วย

ที่สำคัญงาน BlizzCon 2021 ยังต่างจากปีก่อน ๆ เพราะทุกคนสามารถรับชมได้ฟรีตั้งแต่ต้นจนจบงาน ใครที่สนใจสามารถเช็กตารางงานได้เลยที่ blizzcon.com

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส