เรียกว่าลดแลกแจกแถมกันสุดๆก่อนจะตกรุ่นสำหรับ WiiU ที่ก่อนหน้านี้ได้จัดชุดพิเศษพร้อม 2 เกมดัง Splatoon และ Super Smash Bros WiiU และขายในราคาเพียงแค่ 249 เหรียญหรือประมาณ 8,900 บาทไทย และขายดิบขายดีจนติดอันดับเครื่องเกมที่ขายดีที่สุดในร้าน target ไปแล้ว(แต่รวมหมดยังแพ้ PS4)

ล่าสุดนินเทนโดได้ปล่อยชุด WiiU ที่มาพร้อมกับเกมเทพที่ขายดีที่สุดบนเครื่องอย่าง Mario Kart 8 มาให้ฟรีๆแถมยังเป็นเวอร์ชั่นเต็มๆเกมที่มาพร้อมดับตัวดาวน์โหลดเสริมครบหมดทุกตัวไม่ว่าจะเป็น Link จากเกมเซลด้า รวมทั้งรถรุ่นพิเศษและยังมาพร้อมกับสนามใหม่ 8 ฉากมาให้ฟรีๆซึ่งปรกติจะแยกขายเป็น DLC ในราคารวมทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 1,000 บาท โดยทั้งหมดทั้งเครื่องคอนโซลและตัวเกมจะขายในราคาเพียง 249 เหรียญหรือประมาณ 8,900 บาท เท่ากับชุดเดิม ซึ่งแม้จะแถมมาแค่เกมเดียวก็ยังถือว่าคุ้มค่าเพราะ มาริโอคาร์ท 8 เป็นเกมที่เรียกว่าเล่นได้นานคุ้มค่ามากที่สุด

ส่วนชุดพิเศษของ WiiU คราวนี้จะขายผ่านช่องทาง Toy R Us ทั่วอเมริกาและมีวางขายออนไลน์บน ebay ด้วย แน่นอนว่าในไทยต้องมีเอาเข้ามาขายด้วยเช่นกัน แต่คงจะไม่ใช่ราคา 8 พันแน่ ใครอยากได้มาไว้เล่นเกม มาริโอ คาร์ท 8 และบรรดากองทัพเกมที่สร้างออกมา WiiU โดยเฉพาะ เช่น Bayonetta 2 ก็ยังถือว่าคุ้มค่าอยู่ ส่วนถ้าจะเล่นระยะยาวอาจจะไม่คุ้มค่านักเพราะในปี 2016 นินเทนโดเตรียมออก Nintendo NX คอนโซลตัวใหม่ที่ลือกันว่าจะออกกลางปีหน้า

wiiuที่มา : siliconera