Diablo Immortal ประกาศเลื่อนออกไปเปิดในปี 2022 แทน

Blizzard Entertainment ประกาศเลื่อน Diablo Immortal จากกำหนดการเดิมจะเปิดให้เล่นภายในปี 2021 เป็นครึ่่งปีแรก ในปี 2022 แทน

ทาง Blizzard ออกแถลงการณ์เลื่อนเปิด พร้อมกับจะอัปเดตอะไรใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาภายในเกมด้วย

“หลังจากได้ความคิดเห็นมากมายในช่วงทดสอบ Closed Alpha ทีมงานของเราได้มีการปรับแต่งในส่วนเนื้อหาหลักและช่วงท้ายเกม ยกตัวอย่างเช่น พวกเรากำลังเพิ่มอะไรใหม่ ๆ ในโหมด PVP เช่น Cycle of Strife จะทำให้ผู้เล่นมาเจอกันง่ายขึ้น ควบคู่ไปกับโหมด PVE ช่วงท้ายเกม เช่น Helliquary จะทำให้ผู้เล่นมีอะไรทำมากขึ้นหลังจากจบเกม พวกเรากำลังเพิ่มการควบคุมคอนโทรลเลอร์เข้ามาสำหรับผู้เล่นที่ต้องการใช้ อย่างไรก็ตาม การอัปเดตส่วนใหม่ ๆ เข้าไปในตัวเกม จะเพิ่มประสบการณ์ในการเล่นมากขึ้น คาดว่าคงไม่ทันในปี 2021 ดังนั้นพวกเราจะขอเลื่อนไปเป็นภายในครึ่งปีแรกของปี 2022 แทน ซึ่งจะทำให้พวกเรามีเวลาในการปรับปรุงส่วนต่าง ๆ ให้มันดีมากขึ้น”

Diablo Immortal จะมีการเพิ่มความหลากหลายในโหมด PVE มากขึ้น เช่น การเล่นใน Helliquary ซึ่งตอนนี้ได้มีการออกแบบบอสใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้ท้าทายมากขึ้น พร้อมกับเพิ่ม Challenge Rifts ที่จะทำให้ได้ของรางวัลใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากโหมดอื่น นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงโหมด PVP ด้วย ปรับปรุงการจับคู่ผู้เล่นให้ออกมาดีกว่านี้ และปรับการควบคุมด้วยคอนโทรลเลอร์ให้เล่นได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น

Diablo Immortal เนื้อหาจะอยู่ระหว่าง Diablo 2 กับ Diablo 3 ตัวเกมจะเปิดให้เล่นผ่านมือถือ ทั้ง iOS และ Android

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส