Spider-Man เป็นตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ Marvel’s Avengers ได้มีการประกาศนำ Spider-Man มาอยู่ภายในเกมเป็นที่เรียบร้อย เขาจะเป็นตัวละครที่มีให้เล่นเพราะ PlayStation 4 กับ PlayStation 5 เท่านั้น เครื่องเกมอื่น ๆ จะไม่ได้เล่น

หลายคนอาจกำลังสงสัย ทำไมมีเฉพาะ PlayStation เท่านั้น ที่ได้เล่น Spider-Man เพราะลิขสิทธิ์ตัวละครเป็นของ Sony ทำให้ Sony สามารถใช้ตัวละครในสื่อของตัวเองได้

Spider-Man จะถูกอัปเดตเข้ามาฟรีในช่วงต้นปี 2021 จากการประกาศของ Square Enix จนตอนนี้เดินทางเข้าสู่ช่วงกลางปีแล้ว Spider-Man ก็ยังไม่มา สาเหตุหลักอาจมาจาก Crystal Dynamics กำลังยุ่งในการเพิ่มเนื้อหาเข้ามาภายในเกม

สก็อตต์ วอลเตอร์ส (Scott Walters) ตำแหน่ง นักออกแบบอาวุโส ออกมาเปิดเผยถึงการปรับเปลี่ยนตารางแผนงาน ที่อาจจะไม่ตรงกับที่ประกาศไว้ในตอนแรก

“จากที่พวกเราบอกไว้ในตอนแรก พวกเรามีตารางงานที่ชัดเจนและดูเหมือนว่าในปี 2021 พวกเราจะต้องนำ Spider-Man ออกไปก่อน แต่ยังไงพวกเราจะมีการประกาศเพิ่มเติมภายในปลายปีนี้แน่นอน”

ดูเหมือน Spider-Man จะยังอยู่ในแผนงานปี 2021 ตอนนี้ Crystal Dynamics กำลังยุ่งกับเนื้อหาเสริม War for Wakanda การมาของ Black Panther ถ้าจบจากส่วนนี้ ก็อาจถึงเวลาของ Spider-Man ก็ได้

Marvel’s Avengers วางจำหน่ายแล้ว ให้กับ PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC และ Stadia

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส