เดือนกันยายนนี้ เตรียมพบแรงกระแทกครั้งใหญ่จากทาง Sony กับงาน PlayStation Showcase ที่งานนี้น่าจะมีการปล่อยไม้เด็ดออกมาเพียบแน่นอน

PlayStation Showcase ที่กำลังจะจัดขึ้น ตัวงานจะเน้นที่เกมของ PlayStaion 5 ทาง PlayStation Studios ยืนยันว่าจะมีรายละเอียดของเกมต่าง ๆ ที่จะวางจำหน่ายช่วงปลายปีและในปีหน้า แต่ก็ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีอะไรบ้าง

Shpeshal_Nick เจ้าของ XboxEra.com สื่อวงการเกม เขาโพสต์ผ่าน Twitter ส่วนตัว เผยว่าแหล่งข่าววงในของเขายืนยันว่า PlayStation Showcase จะมี God of War Ragnarok ตรงกับช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา จิม ไรอัน (Jim Ryan) ประธานและ CEO ของ Sony Interactive Entertainment เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า God of War กำลังจะมาในเร็ว ๆ นี้ เร็วสุดปีหน้า

https://twitter.com/Shpeshal_Nick/status/1433418010199429120

ขณะเดียวกัน แอนดี โรบินสัน (Andy Robinson) นักเขียนของ Video Games Chronicle ก็เผยว่า PlayStation Studios จะมีการปล่อยของชุดใหญ่จาก Sony เขาใช้คำว่า “Super Announcements” น่าจะเป็นการปล่อยลูกระเบิดลูกใหญ่ทีเดียว น่าจะมีทั้งเกมที่เคยประกาศไว้ และเกมใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน

PlayStation Showcase จะจัดขึ้นเช้าวันที่ 10 กันยายน เวลาประมาณตี 3 ตามเวลาประเทศไทย มาดูกันว่า Sony จะปล่อยอะไรเด็ด ๆ เรียกเงินจากกระเป๋าแฟนเกมได้บ้าง

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส