miHoYo ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับแพตช์ 2.2 ที่กำลังจะเพิ่มเข้ามาในเกมเร็ว ๆ นี้ ซึ่งสิ่งที่ผู้เล่นจะได้เจอในแพตช์นี้ก็คืออีเวนต์ที่เราจะได้ออกผจญภัยไปกับ Childe และ Xinyan พร้อมกับตู้แบนเนอร์กาชาอาวุธใหม่, ตัวละคร Rerun (Childe, Hutao) และตัวละครใหม่ Thona ผู้ใช้หอกธาตุไฟ 4 ดาว

นอกจากอีเวนต์ที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังมีอีเวนต์ย่อยตามมาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Hangout Quest ใหม่ ที่ผู้เล่นจะได้ออกไปเที่ยวกับ Sayu และ Thoma, อีเวนต์ที่ Kazuha จะพาเราไปเล่นดนตรี, อีเวนต์ที่จะตามมาทีหลังอีกมากมาย และมีการเพิ่มเติมสิ่งใหม่ ๆ ให้กับโหมดบ้านกาน้ำชาครับ

ในแพตช์นี้จะมาพร้อมกับเกาะใหม่ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจเช่นกัน โดยเกาะนี้จะมีชื่อว่า Tsurumi Island ซึ่งบนเกาะนี้จะเต็มไปด้วยมอนสเตอร์ใหม่ที่ไม่เคยอยู่ในเกมมาก่อน

ในไลฟ์สตรีมก็ได้มีการประกาศร่วมมือกับ Razer เพื่อวางจำหน่าย Gaming Gear ใหม่ในธีม Paimon โดยอุปกรณ์ทั้งหมดนี้จะประกอบไปด้วย เมาส์ไร้สาย, แผ่นรองเมาส์ และ Gaming Chair ซึ่งในขณะนี้ยังไม่เผยกำหนดวันวางจำหน่าย

สุดท้ายแน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการไลฟ์สตรีมทางทีมงานจะมีการแจกโค้ดเพชรฟรีตามมาด้วย โดยโค้ดทั้งหมดนี้จะมีระยะเวลาในการใช้ภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่ไลฟ์สตรีมจบลง ซึ่งผู้เล่นสามารถนำโค้ดไปใช้บนเว็บไซต์ของ Genshin Impact ได้ตามนี้เลยครับ

อ้างอิง Genshin Impact (Youtube)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส