หลังจากเปิดให้ดาวน์โหลดเพียงแค่ 1 สัปดาห์ เกมส์ Hungry Shark Wolrd ของ Ubisoft และ Future Games of London ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอดาวน์โหลดมากกว่า 10 ล้านครั้งทั่วโลก และทำให้เกมส์ฉลามหิวที่หลายคนรอคอยมาอย่างยาวนานอย่าง Hungry Shark World ติดอันดับเกมส์ฟรียอดนิยมไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังเปิดตัว และอีกไม่นานเกมส์นี้ก็อาจกลายเป็นเกมส์ฮิตเหมือนกับ Angry Bird

Play video

เกมส์นี้มีกราฟฟิคและองค์ประกอบของฉากที่สวยงามและหลากหลาย มีฉลามทั้งสิ้น 17 สายพันธ์ุให้ผู้เล่นได้เล่นและอัปเกรดผ่านโลเคชั่นต่างๆทั่วโลกจำนวน 3 แห่งด้วยกัน คือ Pacific Island, Arctic Ocean และ Arabian Sea ซึ่งแต่ละแห่งนั้นมีลักษณะเฉพาะตัวแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่น Arctic Ocean จะมีฐานที่ตั้งของกองทัพพร้อมทหารอาวุธหนักจำนวนมากมาย ผู้เล่นจึงจำเป็นที่จะต้องหาจุดอ่อน ของที่ซ่อน และเลือกฉลามในการเล่นให้เหมาะสมกับฉากนั้นๆ

Hungry-Shark-World (3)

นอกจากนี้ Hungry Shark Worled ยังมีภารกิจเสริมอีก 20 อย่าง พร้อมด้วยสิ่งมีชีวิตและสิ่งของต่างๆให้เหล่าฉลามได้กัดกินตามใจชอบอีกนับไม่ถ้วน รวมถึง ปลาวาฬ เรือดำน้ำ และชาวบ้านผู้โชคร้ายที่เผลอลงมาเล่นน้ำอีกด้วย

Hungry-Shark-World

ทาง Ubisoft ผู้สร้างเกมส์นี้ได้ยืนยันว่าจะอัปเดทฟีเจอร์, ภารกิจ และฉากต่างๆให้กับ Hungry Shark World อยู่เสมอ โดยผู้เล่นสามารถซื้อเพชรและทองเพื่อนำไปอัปเกรดความสามารถและอุปกรณ์เสริมต่างๆให้กับฉลามได้ แต่ไม่ใช่ว่าทั้งเพชรและทองเหล่านั้นจะต้องเสียเงินซื้อมาทั้งหมดเสมอไป เพราะผู้เล่นสามารถหาเก็บในระหว่างเล่นเกมส์ได้ด้วย แต่คงต้องใช้เวลานานหน่อย

Hungry-Shark-World (4)
หากท่านสนใจจะร่วมเป็น 1 ใน 10 ล้านคนที่เล่นเกมส์ Hungry Shark World นี้ ท่านสามารถคลิกที่ลิงค์ด้านล่างเพื่อดาวน์โหลดเกมส์ได้เลย

ปล. สำหรับ Android จะต้องเป็นเวอร์ชั่น 4.2 เป็นอย่างน้อย

ลิงค์ดาวน์โหลด : Android

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS

Hungry-Shark-World (1)

ที่มา : phonearena