COMMART เปิดประเดิมงานมหกรรมสินค้าไอทีแรกแห่งปี 2022 (นับเป็นครั้งที่ 58) ภายใต้ธีม “COMMART COMVERSE” เสมือนจักรวาลแห่งเทคโนโลยีรวบรวมแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำไว้ที่นี้ จัดเต็มโปรโมชันจากทุกค่าย พร้อมนำเสนอเทคโนโลยี Metaverse ร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้คอไอทีได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ ตลอดการจัดงาน 4 วัน 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี (ARIP) กล่าวว่า “งาน COMMART COMVERSE ในครั้งนี้เป็นงานเทคโนโลยีแรกแห่งปี 2565 ที่คอไอทีจะได้มาอัปเดตสินค้าและเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำที่มาร่วมงานครั้งนี้ อาทิ ACE, Advice, Asus, AMD, Banana, E-Quip, Epson, intel, iStudio by SPVI, IT City, J.I.B, MSI, Office Mate, Powerbuy และ Power Mall นอกจากนี้จะยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กับเทคโนโลยี Metaverse, โลกเสมือนจริง (VR – Virtual Reality) ที่เรานำเทคโนโลยีเหล่านี้มาให้ผู้เข้าชมงานได้ร่วมสัมผัส เพื่อทำความรู้จักและเรียนรู้ ให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในอนาคต ดังนั้นการมางาน COMMART จึงไม่ใช่แค่การซื้อสินค้า แต่ยังได้รับความรู้เทคโนโลยีสมัยใหม่อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้สถานการณ์ของโควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่นั้น ผู้จัดงานได้เตรียมความพร้อมในการสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชมงานตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลสำหรับผู้เข้าร่วมชมงาน และผู้แสดงสินค้า (Covid Free Setting) เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้เข้าชมงานได้เดินชมงานอย่างไร้กังวลตลอดการจัดงาน

โดยในครั้งนี้ COMMART มีกิจกรรมและสิทธิพิเศษ รวมถึงบริการต่าง ๆ ที่จัดไว้ให้ผู้เข้าชมงาน ได้แก่

  • Commart x Zipmex ที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเปิดบัญชี Zipmex ที่ยืนยันตัวตนง่าย ไม่ต้องรอนาน โดยสำหรับ 20 ท่านแรก / วัน จะได้รับสิทธิเล่น Gashapon Commart ลุ้นรับของรางวัลเป็น Bitcoin หรือ Zipmex Gift Card และสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่มี Zipmex Token 2 ZMT (มูลค่าประมาณ 200 บาท) จะสามารถนำมาแลก Commart Voucher มูลค่า 400 บาท เพื่อใช้ซื้อสินค้าแทนเงินสดได้ภายในงาน (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • Commart x BRANDVERSE ผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม Metaverse สัญชาติไทย เปิดพื้นที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมทำกิจกรรมเสมือนจริงผ่านแว่น VR และสมาร์ตโฟนเพื่อเข้าสู่โลก Mataverse ของจริงบนแพลตฟอร์มของคนไทย โดยมีทีมงานคอยให้คำแนะนำตั้งแต่วิธีการสร้าง Avatar จนไปถึงสอนวิธีการเข้ามาเดินเล่นในโลกเสมือน อีกทั้งยังได้สิทธิลุ้นของรางวัล
  • Commart Bonus ใช้จ่ายครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิในการลุ้นรางวัล Big Bonus จับแจกทุกวันรวมมูลค่าของรางวัลกว่า 100,000 บาท
  • Commart Fast Track สำหรับผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าทาง LINE Commart Official สามารถเข้างานทางช่อง Fast track แบบไม่ต้องรอคิวนาน
  • Commart Safe เข้มข้นด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ตามมาตรฐาน Covid Free Setting, แบ่งรอบเข้าชมเป็นรอบ รอบละ 2 ชั่วโมง มีจุด Rest area หรือจุดพักคอยรับสินค้าด้านหน้าฮอลล์ และ ส่ง SMS แจ้งเตือนเมื่อใกล้เวลารับสินค้า
  • Commart x ShobShop บริการรับหิ้วผ่านแอป ShobShop สำหรับผู้ไม่สะดวกมาร่วมงาน เพิ่มความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยด้วยบริการจากคนรับหิ้วที่ผ่านการตรวจสอบประวัติและการชำระเงินผ่านบัญชีของ ShobShop อีกทั้งยังสะดวกในการแชตสอบถามรายละเอียดสินค้ากับคนรับหิ้วผ่านแอปพลิเคชันได้
  • ขับรถมาคอมมาร์ต แลกสิทธิ์จอดรถฟรี 3 ชั่วโมง เพียงซื้อสินค้าภายในงานครบ 30,000 บาทขึ้นไป (สิทธิมีจำนวนจำกัด)

    COMMART COMVERSE จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าได้ฟรีตลอดทั้งงาน (เดินทางมาได้ง่าย ๆ ด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ที่ www.commartThailand.com และ www.facebook.com/commartThailand

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส