Nexon เปิดตัวเกม “HIT – Heroes of Incredible Tales” สุดยอดเกมมือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจีอันดับ 1 ในเกาหลี จับมือดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ารับไอเทมฟรี ดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้

ฉีกกฎทุกเกมมือถือที่คุณเคยสัมผัส ทุบสถิติทุกเกมในเกาหลี ด้วยภาพสมจริง คมชัดระดับ HD กับเทคโนโลยีสุดล้ำ Unreal Engine 4 หลากหลายตัวละครให้เลือก ระบบเกมสุดท้าทาย ทั้งการเล่นในโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้น การเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นแบบเรียลไทม์เพื่อต่อสู้กับบอส หรือการต่อสู้โหมด PvP ถึง 6 คนพร้อมกันให้ได้เลือกสนุกกันแบบไม่มีวันเบื่อ พร้อมจับมือดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้เกมเมอร์ที่ใช้เครือข่ายดีแทครับไอเทมฟรีเมื่อเข้าเล่นหรือซื้อไอเทมภายในเกมผ่านระบบดีแทค สามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส

 

13 กรกฎาคม 2559 –  Nexon Korea Corporation (บริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน)  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ร่วมกับบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เปิดตัวสุดยอดเกมมือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจี “Heroes of Incredible Tales” (HIT) เป็นครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพื่อคอเกม และลูกค้าของดีแทค

DTAC_HIT_2

ซ้าย: มิสเตอร์ซอง มัน ลี Head of Global Mobile Business Division จากบริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน, ขวา: คุณศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (มหาชน) หรือ ดีแทค

มิสเตอร์ซอง มัน ลี จากบริษัท เน็กซอน คอร์ปอเรชัน  กล่าวว่า “Heroes of Incredible Tales” หรือ HIT เป็นเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นอาร์พีจี ซึ่งถูกพัฒนาโดย มิสเตอร์ โยง ฮยอน ผัค (Yong-Hyun Park) CEO ของบริษัท NAT Games ผู้เป็นนักออกแบบเกมชื่อดังที่มีผลงานระดับตำนานอย่างมากมาย ทั้งยังเป็นเกมอาร์พีจีแรกบนเทคโนโลยีสุดล้ำ Unreal Engine 4 ทำให้มีภาพที่สุดยอดเหนือกว่าเกมมือถืออื่น ๆที่ผ่านมา เปรียบเสมือนเล่นเกมพีซีคุณภาพสูงหรือเกมคอนโซลบนมือถือ จึงได้รับความนิยมจนเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลีอย่างยาวนาน ในประเทศไทยมีเหล่าเกมเมอร์ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเปิดตัวกว่าพร้อมกับผู้เล่นทั่วโลกกว่400,000 คน และหลังจากได้เปิดตัวทั่วโลกพร้อมกันในวันพฤหัสที่ผ่านมามียอดดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วถึง 1 ล้านครั้ง โดยปัจจุบันให้บริการพร้อมกัน 10 ภาษา ใน 140 ประเทศทั่วโลก ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส ภายในเกม HIT มีจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นภาพคมชัดระดับ HD ด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ตัวละครที่มีให้เลือกถึง 4 ตัวละคร 4 อาชีพ มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายและไอเทมให้เลือกหลากหลาย ระบบเกมสุดตื่นเต้น ทั้งการเล่นผ่านด่านคนเดียว การเล่นร่วมกับผู้เล่นคนอื่นเพื่อต่อสู้กับบอส หรือการต่อสู้โหมด PvP แบบเรียลไทม์ ที่เหมาะกับผู้เล่นทุกประเภทได้ร่วมสนุกไปพร้อม ๆ กัน

Play video

สำหรับเกม HIT เรื่องราวอันสุดแสนเหนือจินตนาการ เมื่อแผ่นดิน อินเทราที่เจริญรุ่งเรืองด้วยสันติภายใต้การดูแลของเทพีเอดา ถูกรุกรานและทำลายล้างด้วยอัคคีแห่งสงครามของเทพแห่งความชั่วร้าย เวอร์บาร์ เทพีเอดาจึงต้านทานไว้ด้วยกำลังทั้งหมดและหลับใหลไปในที่สุด เมื่อปราศจากพรของเทพี ความชั่วร้ายได้กลับมาเยือนอีกครั้ง  จึงเป็นหน้าที่ของเหล่าอัศวินที่ต้องลุกขึ้นมาเพื่อปกป้องและต่อสู้กับความมืดที่กลืนกินโลก มิสเตอร์ซอง มัน ลี (Head of Global Mobile Business Division) กล่าว

ทั้งนี้ มิสเตอร์ซอง มัน ลี (Head of Global Mobile Business Division) กล่าวถึง ความคาดหวังหลังจากเปิดตัวว่า หลังจากที่เปิดตัวที่ประเทศเกาหลี  HIT ได้ทำลายสถิติเกมมือถือทั้งหมดที่ผ่านมาโดยขึ้นเป็นเกมที่มีราย ได้สูงสุดทั้งในแอพสโตร์ และกูเกิ้ลเพลย์ภายในเวลาเพียง 1 วันหลังเปิดตัว ในเกาหลีมียอดดาวน์โหลดมากกว่า 5 ล้านครั้ง ถือเป็นเกมที่ได้รับความสำเร็จสูงสุดในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งคาดว่าในประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดหลักในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ จะมีการตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมียอดดาวน์โหลดมากกว่า1 ล้านครั้งภายในระยะเวลา 1 เดือน

 DTAC_HIT_5

คุณศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจพรีเพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทค มุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์เป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัล ที่อยู่ในใจผู้บริโภค เราไม่หยุดยั้งพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตบนโลกดิจิทัลได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการนำบริการดิจิทัล ที่ให้ประสบการณ์ด้านความบันเทิงมาให้ลูกค้าคอเกมได้เล่นก่อนใคร ดีแทคมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท เน็กซอน โคเรีย คอร์ปอเรชัน ผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับหนึ่งจากเกาหลี ในการคัดสรรค์เกมยอดนิยมให้กับกลุ่มดิจิทัล เจนเนเรชั่น ที่ชอบการเล่นเกม โดยความร่วมมือครั้งนี้ ลูกค้าดีแทคทั้งระบบรายเดือนและเติมเงินทุกคนที่เล่นเกม HIT ในระบบแอนดรอยด์ จะได้รับ Item Set by dtac  รวมมูลค่า 314 บาท ฟรี ซึ่งในแพ็กเกจประกอบไปด้วย การ์ดชุดตัวละคร คะแนนผจญภัย 100 แต้ม และทอง 50,000 เพียงเข้าไปกดรับ code  ที่ http://dtacplay.dtac.co.th/th/campaign/HIT นอกจากน เกมเมอร์ที่ซื้อแพ็กเกจไอเทม 30 วัน ในเกม และเลือกชำระเงินผ่านดีแทค จะได้รับเพชรโบนัส 100 เม็ด ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

คอเกมและผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและสนุกกับสุดยอดเกมออนไลน์มือถือแนวแอคชั่นแฟนตาซี “Heroes of Incredible Tales” (HIT) ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ และไอโอเอส พร้อมติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL/?brand_redir=DISABLE