เปิดตัวแบรนด์ myFirst ลุยตลาดไทย พร้อมส่งสมาร์ตวอตช์ myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชันความปลอดภัยสำหรับเด็ก

โอเอซิส เอเชีย เปิดตัวแบรนด์ myFirst สัญชาติสิงคโปร์ หวังสร้างการรับรู้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีตอบโจทย์ยุคดิจิทัลเจาะตลาดเด็ก พร้อมส่งสมาร์ตวอตช์  myFirst Fone R1s ชูฟังก์ชันความปลอดภัยสำหรับเด็ก และแต่งตั้ง “บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด” ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

สรุปจุดเด่น myFirst Fone R1s 
  • มีแอปพลิเคชันควบคุมการใช้งานผ่านสมาร์ตโฟน
  • มีระบบป้องกันไม่ให้ข้อความ เช่น SMS หรือ WhatsApp ที่ไม่ได้รับอนุญาต ส่งไปยัง myFirst Fone R1s
  • มี GPS สามารถระบุตำแหน่งได้แม่นยำ
  • หน้าจอนาฬิกามีฟังก์ชันวัดอัตราการเต้นของหัวใจเด็กขณะทำกิจกรรม พร้อมมีระบบแจ้งเตือนหากอัตราการเต้นหัวใจมาก – น้อยกว่าปกติ พร้อมมีปุ่มกดขอความช่วยเหลือฉุกเฉิน
  • วัดก้าวเดินในแต่ละวันได้
  • สามารถโทรศัพท์ – Video Call ได้  
  • กล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล
  • เป็นเครื่องเล่นเพลงในตัว พร้อมความจุ 8GB
  • หน้าปัดนาฬิกาเป็นแบบภาพเคลื่อนไหว ปรับแต่งได้ตามสไตล์ตัวเอง
  • รองรับทั้ง iOS และ Android
  • ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 6,990
มิสเตอร์ จีเจย์ ยัง ผู้ก่อตั้ง และ CEO ‘มายเฟิร์ส’

มิสเตอร์ จีเจย์ ยัง ผู้ก่อตั้ง และ CEO ‘มายเฟิร์ส’ บริษัท โอเอซิส เอเชีย จำกัด (OAXIS ASIA Pte.,LTD,) ภายใต้แบรนด์  myFirst จากประเทศสิงคโปร์  กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นว่าสินค้าเทคโนโลยีคุณภาพสูงสำหรับเด็กที่ทาง myFirst เปิดตัวนี้สามารถตอบโจทย์กับกลุ่มผู้ปกครองและเด็กในยุคดิจิทัล ทั้งนี้สมาร์ตวอตช์ myFirst มาพร้อมซิมฟรีที่สามารถโรมมิ่งใช้งานต่างประเทศ 10 ประเทศได้ฟรีไม่จำกัดเป็นเวลา 6 เดือนเต็ม อาทิเช่น ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ออสเตยเลีย นิวซีแลนด์ ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน จีน และ ฟิลิปปินส์ นอกจากสมาร์ทวอทช์แล้ว สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพ myFirst ประกอบด้วย  กล้องถ่ายภาพ กระดานอัจฉริยะ ปากกา 3D อัจฉริยะด้วย”

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังเด็กไร้สาย หรือ myFirst® Bone Conduction Wireless Headphones หูฟังเชื่อมต่อผ่านบลูทูธแบบเกี่ยวหู สำหรับเด็กได้เรียนออนไลน์ เล่นเกม ได้นานๆ ไม่เจ็บหู และมีไมโครโฟนในตัว ดีไซน์ทันสมัย บางเบา ยืดหยุ่นได้มาก ไม่บีบศีรษะ ไม่เจ็บหู เหมาะสำหรับการนั่งเรียนและฟังเพลงนาน ๆ โดยไม่ต้องสอดหูฟังเข้าไปในหู โดยหูฟังแบบพิเศษนี้จะแนบอยู่บริเวณหน้าใบหูและจะส่งคลื่นความถี่ผ่านกระดูกด้านหน้าใบหู และส่งต่อไปยังสมองโดยตรง ทำให้เด็กได้ยินเสียงที่เรียกด้านนอกสำคัญขณะใช้งานโดยไม่ถูกตัดขาดจากโลกภายนอก เพื่อความปลอดภัยของเด็กหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไร้สายกับมือถือ ไอแพด คอมพิวเตอร์ นาฬิกาสมาร์ตวอตช์  ไมโครโฟนไร้สาย สามารถใช้กับแอปต่าง ๆ ได้ เช่น Google Meet, Zoom หรือ Skype ที่สำคัญฟังชันเข้าใจง่าย เด็กใช้งานได้เอง  พร้อมควบคุมระดับความดังให้ปลอดภัยสำหรับเด็ก

นายประวิทย์  ชินประเสริฐ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด

นายประวิทย์  ชินประเสริฐ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท บันเลือง ชินอินเตอร์ จํากัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ myFirst อย่างเป็นทางการในประเทศไทย กล่าวว่า “ภาพรวมและแนวโน้มการเติบโตตลาดสินค้า IT & Gadget โดยเฉพาะตลาดสมาร์ตวอตช์ ยังคงมีแนวโน้มที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะสมาร์ตวอตช์ที่มีกลุ่มเป้าหมายชัดเจน  พร้อมด้วยสถานการณ์ที่ผ่อนคลายหลังจากวิกฤตโควิดเป็นโรคประจำถิ่น ส่งผลทำให้ประชาชนออกมาทำกิจกรรมนอกบ้านมากขึ้น ดังนั้นผลิตภัณฑ์ myFirst จะเป็นตัวเลือกและผู้ช่วยให้ผู้ปกครองนำมาใช้ปกป้องความปลอดภัยให้กับเด็ก ๆ ด้วยความอุ่นใจ ปัจจุบันมีผู้แทนจำหน่าย 2 รายหลัก ได้แก่ JayMart และคิงพาวเวอร์ดิวตี้ฟรี   สำหรับการวางจำหน่ายของ JayMart ในพื้นที่กรุงเทพฯ มีจำนวน 5 สาขา ประกอบด้วย เซ็นทรัลเวิลด์  เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ คอนสแควร์ศรีนครินทร์ และซีคอนสแควร์บางแค  นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ในต้นปี 2566 จะมีผู้แทนจำน่ายเพิ่มอีก

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก MyFirst และเว็บไซต์ myfirst.tech

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส