มหาจักรดีเวลอปเมนท์ เปิดตัวสินค้าใหม่หูฟัง JBL 3 Series ได้แก่ JBL T-Series , JBL Sport Sereis และ พิเศษสุดสำหรับ JBL E-Series ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ ภายใต้ธีมที่มีชื่อว่า “The Sound Escape” Escape from the city to find the aesthetics of sound for rest your soul and get your moving เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของคนเมืองที่ต้องฟังเพลงท่ามกลางสภาวะที่วุ่นวายของเมืองหลวง

ภายใต้ธีม “The Sound Escape” จะให้ได้สัมผัสกับหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอกได้ พาคุณหลบหนีจากเสียงแห่งความวุ่นวาย สู่โลกแห่งเสียงที่สมบูรณ์แบบ ผ่อนคลายไปกับเสียงธรรมชาติบำบัดผ่านหูฟัง E45BT ที่มีระบบ Noise Cancelling คือการตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม

และเปิดตัวสินค้า JBL รุ่นล่าสุด โดยคุณ Grace Koh : Vice President General Manager of Harman Lifestyle Asia Pacific ขึ้นกล่าวทักทายทุกท่านภายในงาน และ คุณ Maarten Willems : Global Senior Category Manager Headphones Harman Lifestyle Division ขึ้นมาแนะนำสินค้าของ JBL อย่างสนุกสนาน พร้อมกับเหล่าเซเลบริตี้จาก CHEEZE-LOOKER MAGAZINE นำทีมโดย คุณปู จิรัฏฐ์ บรรณาธิการชื่อดัง ขึ้นมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการใช้หูฟัง JBL ตาม Lifestyle ของแต่ละท่านด้วย

เริ่มด้วยหูฟัง JBL E-Series แบ่งเป็นแบบ In-Ear 2 รุ่น และอีก 2 รุ่นในรูปแบบของ On-Ear  และหนึ่งสุดท้ายคือ JBL E55BT หูฟังรูปแบบ OVER-Ear หูฟังทุกตัวมาพร้อมดีไซน์และสีสันแบบใหม่

ตามมาติด ๆ คือหูฟัง JBL T-Series เป็นหูฟังแบบ In-Ear ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Pure Bass เน้นเสียงเบสที่เป็นธรรมชาติไม่เมื่อยหู และแบบ On-Ear ที่ผสานเทคโนโลยีไร้สายและ Pure Bass เข้าด้วยกัน

และปิดท้ายด้วยซีรีย์สุดท้ายคือ JBL Sport Series สินค้ากลุ่มเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย มีทั้งหมด 4 รุ่นย่อย คือ Reflect Series , Reflect Contour , Reflect Respnse และ Reflect Aware รวมทั้งยังเปิดตัวสินค้าพรีเมียมที่จับมือกับทาง Under Armour ในการผลิตหูฟัง Under Armour Sport Wireless และ Under Armour Sport Wireless Heart Rate ที่สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ในตัว สินค้ารุ่นใหม่ของ JBL ทุกตัวนั้นจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahajaklife.com และทาง Facebook MahajakLife