โดยปกติชื่อจริงของคนไทยจะเป็นชื่อที่ค่อนข้างจำยาก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่คนไทยจะมีชื่อเล่นให้เรียกกันง่ายๆ และเป็นเรื่องธรรมดาของชื่อเล่นอีกเช่นกัน หากชื่อเล่นของเราอาจจะซ้ำกับคนอื่นๆ หรือเรียกขานกันที จะมีคนหันมา 2-3 คน และบางชื่อก็สุดฮิต ตั้งซ้ำกันจนงง ทำให้ส่ง LINE ผิดคนเลยทีเดียว!!

ปัจจุบัน ด้วยการสื่อสารของคนในยุคนี้ นอกจากโทรหากันแล้ว ก็ต้องแพ้การส่งข้อความ ส่งสติกเกอร์ผ่าน LINE หากันแทบทุกวัน ซึ่งถือว่า LINE เป็นแอปฯยอดฮิตที่ทำให้คนสนุกกับการแชท เม้าท์มอยได้เต็มอรรถรส ล่าสุดกระแสเรื่องของ “สติกเกอร์ชื่อ” ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น ก็มาถึงไทยแล้ว โดย ชื่อเล่นยอดฮิต ถูกนำมาสร้างเป็นสติกเกอร์ไลน์ให้คนไทยได้เลือกใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งก็ฮิตติดท๊อปสติกเกอร์ขายดี ที่ให้ผู้ใช้มีสติกเกอร์ชื่อเล่นของตัวเอง ได้ใช้กันมันส์

โดย  5 ชื่อสุดฮิตสู่สติกเกอร์สุดฮอต จากสถิติสติกเกอร์ขายดี (Top 150) เดือนมีนาคมที่ผ่านมาคือ

  1. อันดับ 1 ชื่อ แอน
  2. อันดับ 2 ชื่อ เมย์
  3. อันดับ 3 ชื่อ แนน
  4. อันดับ 4 ชื่อ โบว์
  5. อันดับ 5 ชื่อ พลอย

ใครมีชื่อติดอันดับแล้วยังไม่มีสติกเกอร์ หรืออยากลองค้นหาดูว่ามีสติกเกอร์ชื่อตัวเองหรือยังก็ลองพิมพ์ค้นหาชื่อตัวเองที่ sticker shop หรือ store.line.me ได้เลย หรือติดตามอัพเดทสติกเกอร์ใหม่โดยกดเพิ่มเพื่อนกับออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE STICKER (หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/%40linestickersth )