OPPO เปิดตัว Reno 4 สีใหม่ในชื่อ Nebula Purple ที่ได้แรงบรรดาลใจมาจากความงามของจักรวาลที่ลึกลับ พร้อมใช้เทคนิค “Reno Glow” ผสมผสานเฉดสีม่วงและสีเงินสวยงาม พร้อมให้คุณนำเทรนด์แฟชันโดดเด่น ยกระดับขั้นของความเรียบหรู ดูดี สไตล์ OPPO Reno 4

จับมือกับ KLOSET&ETCETERA

โดย OPPO ได้ร่วมมือกับ KLOSET&ETCETERA หนึ่งในแบรนด์แฟชันสัญชาติไทย ออกแบบกระเป๋าดีไซน์เก๋ Collection พิเศษในชื่อ OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition บนคอนเซปต์ “From Dusk till Dawn” ที่ได้แรงบรรดาลใจจากสี Nebula Purple ของ OPPO Reno 4 เพื่อให้ได้กระเป๋าที่โดดเด่น เสริมไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ฟีเจอร์โดน ๆ ของ OPPO Reno 4 มาครบ!

ซึ่ง OPPO Reno 4 นั้นขึ้นชื่อเรื่องฟีเจอร์โดดเด่นโดยเฉพาะเรื่องของกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล และกล้องหลังถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อม AI Color Portrait ถ่ายภาพพื้นหลังแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นสีขาว – ดำ แต่ยังคงสีสันให้ตัวแบบอยู่ ถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ รวมไปถึงการถ่ายวิดีโอแบบ Monochrome ที่ไฮไลต์ 3 สี คือ แดง ฟ้า เขียว ออกมาได้โดดเด่น สร้างสรรค์วิดีโอที่ไม่เหมือนใครได้อีกด้วย

โดยมาพร้อมหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 720G ทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด แบตเตอรีขนาด 4015 mAh และยังมีระบบชาร์จไว 30 W VOOC Flash Charge 4.0 ที่ชาร์จไว 20 นาที ได้แบตฯ กลับมาถึง 50% และชาร์ตเต็มใช้เวลาเพียง 57 นาที

ราคา และการวางจำหน่าย

OPPO Reno 4 สี Nabula Purple เปิดตัวด้วยราคาเท่าเดิมที่ 11,990 บาท และถ้าใครจองก่อนตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 17 กันยายนนี้ มีโปรโมชันพิเศษให้คุณเพียบ รวมมูลค่ากว่า 7,490 บาท

และถ้าใครซื้อผ่าน OPPO Brand Shop รับฟรี กระเป๋า OPPO x KLOSET&ETCETERA Limited Edition มูลค่า 1,890 บาท มีจำนวนจำกัด

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส