ทราบหรือไม่ว่าหูฟังไร้สาย AirPods นั้นหายไปไหน ? และเมื่อไรมันจะวางขาย ? ล่าสุด Tim Cook ซีอีโอของ Apple ได้ตอบคำถามนี้ด้วยตัวเองเลย

apple-airpods

หูฟังไร้สาย AirPods ของ Apple ได้เปิดตัวพร้อมกับ iPhone 7 ในเดือนกันยายน 2016 ที่ผ่านมา และมีกำหนดการวางขายในเดือนตุลาคม 2016 แต่ถูกเลื่อนออกไปด้วยเหตุผลบางประการ

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาก็ได้มีการยืนยันจากตัวแทนการขายผลิตภัณฑ์ Apple ระบุว่าหูฟัง AirPods จะวางขายในช่วงเดือนธันวาคม 2016 และล่าสุด Tim Cook ซีอีโอของ Apple ก็ได้ให้คำตอบเกี่ยวกับการวางขายหูฟัง AirPods ด้วยตนเองเลยทีเดียว

จากรายงานของ MacRumors นั้นระบุว่า ผู้ใช้ iPhone 7 รายหนึ่งได้ส่งอีเมลไปถึง Tim Cook โดยมีข้อความดังต่อไปนี้

“ช่วยบอกวันที่จะวางขาย AirPods ให้เรารู้หน่อย ฉันเชื่อในเรื่องแนวคิดไร้สายที่คุณนำเสนอ แต่ตอนนี้กลับมาใช้หูฟัง EarPods ที่ทำให้ไม่สามารถชาร์จ iPhone 7 ในขณะที่ทำงานได้  ช่วยบอกเราหน่อยว่าจะวางขายในอีกเดือนหรือ 6 เดือนกันแน่ เพราะฉันจะได้หาซื้อหูฟังไร้สายรุ่นอื่นไปใช้แทน”

airpods

จากอีเมลดังกล่าว Tim Cook ได้ตอบกลับไปว่า

“ขอบคุณสำหรับอีเมลที่คุณส่งมา และขอโทษด้วยที่วางขาย AirPods ล่าช้า เรากำลังจัดการในขั้นตอนสุดท้าย และผมคาดว่าเราจะเริ่มส่งออกไปยังตัวแทนจำหน่ายในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้”

1473303990-apple-airpod-laydown

ทางเว็บไซต์ MacRumors ได้ตรวจสอบและยืนยันว่าอีเมลตอบกลับดังกล่าวมาจาก Apple จริงๆ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่ผู้บริหารของ Apple จะตอบอีเมลกลับไปหาลูกค้า และทำให้เราทราบว่าหูฟัง AirPods จะเริ่มวางขายในเร็ววันนี้

ข้อมูลอ้างอิง : phonearena.com