SDC-logo_706

ล่าสุด Samsung เพิ่งได้ประกาศเปิดรับสมัครลงทะเบียนผู้ร่วมงานสำหรับงาน Sansung Developer Conference 2016 ในการประชุมครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ถึง 28 เมษายน ที่ Moscone Center ฝั่งทิศตะวันตก ในเมืองซานฟรานซิสโก ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ในส่วนของธีมนั้นจะเป็น “Connecting the Future Everywhere You Look” หรือ เชื่อมต่ออนาคตกับทุกๆที่ที่คุณมอง

Samsung

โดยในงานครั้งนี้จะมีการประชุมวิชาการเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ Samsung กว่า 60 ประชุม รวมถึงการประชุมเชิงปฏิบัติการ คีย์โน้ต และ อุปกรณ์ต่างๆ และสัมผัสประสบการณ์ต่างๆกว่า 10 หัวข้อ The Internet of Things (IoT), Virtual Reality (VR), Mobile, Wearables,  Business Opportunities, Enterprise, Smart TV, Games & Entertainment, Tizen และ Health & Medical

ในงาน SDC 2016 ครั้งนี้นั้น Samsung ยังจะเปิดเผยเกี่ยวกันแผนและเทคโนโลยีระบบนิเวศล่าสุดของบริษัท และกลยุทธ์ใหม่ๆ สำหรับบริการพวก Samsung Pay, S-Health, เกมมิ่งและเกี่ยวกับความปลอดภัยภายในองค์กร KNOX โดยในคีย์โน้ตนั้น Samsung จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่รวมถึงการพูดเกี่ยวกับความคิดริเริ่มที่จะขยายการสนับสนุนชุมชนนักพัฒนาทั่วโลก

ที่มา: SamMobile