Gizmochina รายงานว่า vivo X Fold 2 อาจจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบ Dual Cell ขนาด 4800 mAh(2 x 2340 mAh) รองรับการชาร์จเร็ว 120W และรองรับการชาร์จแบบไร้สาย 50W นอกจากนี้อาจจะรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นได้(Reverse Charging) ที่ขนาด 10W

vivo X Fold 2 อาจจะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้ และอาจเป็นมือถือจอพับรุ่นแรกที่จะเปิดตัวพร้อมกับ Snapdragon 8 Gen 2 ตามข่าวหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้มีการพูดถึงเรื่องของความบางของตัวเครื่องที่มีความบางมากขึ้น และมีน้ำหนักที่เบามากกว่าเดิม หน้าจอด้านในจะรองรับความละเอียดถึง 2K โดยอาจจะรองรับการสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอแบบ Ultra Sonic ทั้งจอด้านในและจอด้านนอกเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า ด้านของการถ่ายภาพนั้น กล้องหลักอาจจะใช้เซนเซอร์ Sony IMX866 และรองรับ OIS กันสั่น เบื้องต้นนั้นมีข้อมูลหลุดออกมาเพียงเท่านี้ และยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

vivo X Fold +

vivo เปิดตัว vivo X Fold ที่ใช้ Snapdragon 8 Gen 1 เมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และเปิดตัวรุ่นอัปเกรด vivo X Fold + ที่ใช้ Snapdragon 8 + Gen 1 ในเดือนกันยายน ในปัจจุบันนั้น vivo X Fold Serie ยังมีจำหน่ายแค่ในประเทศจีนเท่านั้น คงต้องรอลุ้นว่าใน X Fold 2 นั้นจะวางขายในระดับ Global หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไป ถ้ามีข่าวเพิ่มเติมทาง Beartai จะมาอัปเดตให้อีกทีครับ

อ้างอิง

gizmochina.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส