Meizu 20 Pro จะเปิดตัวในประเทศจีนปลายเดือนนี้ในฐานะเรือธงรุ่นล่าสุดจากแบรนด์ การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาของ Meizu สู่ตลาดสมาร์ตโฟนหลังจากเงียบไปช่วงหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Meizu 20 Pro ออกมาอย่างมากมาย โดยรายงานระบุว่าจะใช้โมดูลกล้องเหมือน Galaxy 23 และจะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 ล่าสุดนี้เริ่มมีภาพหลุดของด้านหน้าตัวเครื่องออกมาให้รับชมกันอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ Meizu ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์ Meizu 20 แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตัวเครื่องด้านหลังแทบทั้งหมด แต่ล่าสุดมีภาพหลุดด้านหน้าของตัวเครื่องโดย Tipster ชาวจีน @数码闲话站 ภาพที่ถูกปล่อยมานั้นเห็นได้ว่า กล้องหน้าจะเป็นกล้องหน้าแบบเจาะรูตรงกลาง ส่วนหน้าจอของตัวเครื่องจะเป็นแบบแบนพร้อมขอบจอสุดบางและอาจจะบางถึง 1.57 มม. เลยทีเดียว

ตามรายงาน Meizu 20 Pro จะใช้ชิป Snapdragon 8 Gen 2 พร้อมกับแบตเตอรี่ 5,000mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 80W แบบไร้สาย 50W และจะมีพื้นที่กระจายความร้อนตัวเครื่องมากขึ้นจากรุ่นเดิมถึง 56% โดย Meizu 20 Series จะเปิดตัววันที่ 30 มีนาคมนี้ในประเทศจีน คงต้องรอติดตามข่าวกันต่อไป คาดว่ายิ่งใกล้ถึงวันเปิดตัวอาจจะมีข่าวใหม่ออกมาอยู่เรื่อย ๆ แบไต๋จะมารายงานอีกรอบครับ

ที่มา Gizmochina.com