ล่าสุด realme ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ของ realme 11 Pro + และประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการโดยจะเปิดตัวในวันที่ 11 พฤษภาคมนี้ที่ประเทศจีน ในภาพโปสเตอร์นั้นเผยให้เห็นด้านหลังของตัวเครื่องที่ใช้วัสดุแบบหนังและมีดีไซน์ของตัวเครื่องที่ไม่เหมือนใคร พร้อมชื่อสีอย่างทางการว่า Sunrise Beige

นอกจากนี้ยังมีการรายงานว่าการออกแบบ realme 11 Pro + ครั้งนี้ได้รับการพัฒนาร่วมกับ Matteo Menotto (มัตเตโอ เมนอตโต) ซึ่งปัจจุบันเป็นหัวหน้าฝ่ายออกแบบสิ่งทอที่ Bvlgari และยังเคยเป็นนักออกแบบอาวุโสของ Gucci การออกแบบดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์ขึ้นในเมืองโรแมนติก และใช้ “หนังนุ่ม ผ้าทอ เย็บด้วยมือ” เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ระดับพรีเมียม

เห็นได้ว่า realme 11 Pro + จะมาพร้อมกับหน้าจอโค้ง และคาดว่าจะใช้เป็นจอ AMOLED ในภาพถือเป็นการยืนยันว่าสมาร์ตโฟนจะมาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 200 ล้านพิกเซล พร้อม OIS กันสั่น และคาดว่าน่าจะใช้เซนเซอร์ Samsung ISOCELL HP3 โดยตัวเครื่องจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีทอง(Sunrise Beige) ,สีเขียว (Oasis Green) และสีดำ (Astral Black) แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นวัสดุแบบหนังในด้านหลังทุกสีเลยหรือไม่

อย่างไรก็ตาม เหลือเวลาอีกแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นสำหรับงานเปิดตัวของ realme 11 series เราคงต้องติดตามกันต่อไปซักพัก คาดว่าพอใกล้ถึงวันเปิดตัวอาจจะมีข้อมูลออกมาให้เราทราบกันมากกว่านี้

ที่มา Gsmarena.com

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส