จะดีแค่ไหน ถ้าคุณสามารถมี ไม้เซลฟี่ที่อยู่รวมกับ เคสมือถือ” มันคิดดูสิ ว่ามันจะช่วยเพิ่มความสะดวก สบายให้กับเรามากๆเลยนะ 1.เลย คือไม่เกะกะ แถมประหยัดเนื้อที่ในกระเป๋าคุณ 2.คือไม่ต้องกลัวว่าจะลืมหยิบ ไม้เซลฟี่” ออกมาจากบ้านด้วย ความฝันเป็นจริงแล้วจ๊ะ เพราะ Stikbox เขาจัดให้

Play video

Stikbox ได้เปิดตัว เคสไอโฟน 6 / 6S และ  6/ 6S plus ที่สามารถเป็นไม้เซลฟี่ในตัวได้ด้วย แน่นอนเลยคือ มันช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ที่ชื่นชอบถ่ายรูปเซลฟี่ได้เป็นอย่างงดี เพราะเราสามารถหยิบมันออกมาใช้งานได้ง่ายขึ้นมากๆ เพียงแค่คุณดึงมันออกมาจากเคสให้ความยาวพอดีกับความต้องการจองคุณเลย 

Yekutiel Sherman ผู้ก่อตั้ง Stikbox บอกว่า “วันนั้นผมไปเดินตลาดและเห็นแผงที่ขายไม้เซลฟี่และเคสโทรศัพท์ ผมจึงเกิดไอเดีย นำทั้งสองสิ่งนี้มารวมกันไปเลย”

stikbox-selfie-stick-smartphone-case-designboom-01-818x456

stikbox-selfie-stick-smartphone-case-designboom-08-818x463

stikbox-selfie-stick-smartphone-case-designboom-05-818x1007

โดยเจ้าเคสเซลฟี่” นั้น เป็นเคสสำหรับ iPhone 6,iPhone 6 Plus,iPhone 6s, และ iPhone 6s Plus มีความหนาเพียง 0.6 นิ้วเท่านั้น ซึ่ง “ไม้เซลฟี่” นั้นจะอยู่ทางด้านหลังของเคสดังกล่าว คือมันจะมีแท่งเหล็กพับซ่อนอยู่ ซึ่งคุณสามารถดึงมันออกมาใช้งานเป็นไม้เซลฟี่ได้ตามความต้องการเลย มันมีความยาวถึง 28.3 นิ้ว (นึกถึงตอนดึงออกมาใช้สิ ใครๆก็ต้องมองมาที่คุณแน่ๆ เท่สุดๆอ่ะ)

นอกจากนั้นยังสามารถใช้งานเป็น “kickstand” หรือที่ตั้งเครื่อง iPhone ของคุณ เวลาจะดูหนัง หรือใช้งานวิดีโอคอลได้อีกด้วยนะ สารพัดประโยชน์จริงๆ บอกเลยว่า เข้ากับคอนเซปต์ที่คุณ Yekutiel Sherman เจ้าของผลงานเจ้า เคสเซลฟี่”  ที่ว่า “ทำไมเราจะต้องพกพาถึงสองอย่าง ในเมื่อเราจับมันมารวมกันได้นิ”

stikbox-selfie-stick-smartphone-case-designboom-03-818x448

stikbox-selfie-stick-smartphone-case-designboom-07-818x409

ผู้ใดที่สนใจเจ้า “เคสเซลฟี่” นี้ก็สามารถเข้าไปสนับสนุน โปรเจค StikBox กันได้ผ่านทางโครงการ Kickstarterโดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 19 ปอนด์ (1,020 บาท) สำหรับเคส iPhone 6/6s และ 29 ปอนด์ (1,560 บาท) สำหรับ iPhone 6 Plus/6s Plus โดยมีการกำหนดส่งสินค้าอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2016 จ้าาาา!! ของดีก็ต้องรอกันหน่อยน้า

ที่มา : designboom