logo

Primo เป็นแอป Instant Messaging ชนิดแอปเดียวจบที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานทั้งในการโทร, ส่ง SMS, วีดีโอคอล, ส่งไฟล์และอื่นๆอีกมากมาย ที่สำคัญคือแจกค่าโทรให้ใช้ฟรีๆ ทุกเดือนด้วย

Primo_22_v6

จุดเด่นของแอปนี้คือสามารถใช้งานกับคนที่ไม่ได้ใช้แอปนี้หรือไม่มีแอปนี้อยู่ในเครื่องก็ได้ โดยสามารถส่ง SMS และโทรศัพท์หาคนอื่นได้และถ้าโทรหาภายใน 33 ประเทศ เช่นไทย, ฝรั่งเศส, อังกฤษ, อเมริกา,จีน แต่ไม่มีญี่ปุ่นนะ ก็จะสามารถโทรหาได้ฟรีโดยนาทีในแอปเป็นเครดิต และในทุกๆ เดือนแอปก็จะเติมให้ทำให้เราใช้ได้ฟรีแบบไม่ต้องเสียเงิน

device-2

Primo สามารถโทรเข้าโทรศัพท์ได้ 65 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศที่นอกเหนือจาก 33 ประเทศข้างต้น (เช่นญี่ปุ่น) ก็จะคิดค่าโทรในอัตราที่ถูกกว่าบริการ VoIP ทั่วไป อย่างโทรเข้ามือถือญี่ปุ่นก็จะคิดนาทีละ 7 cent

device-1

แต่ Primo ก็ไม่ได้ทำทุกอย่างฟรีไปเลยซะทีเดียวเพราะมีเครดิตนาทีจำกัดไว้ แต่ถ้าใช้เกินนั้นก็จะต้องเสียเงินซึ่งไม่แพง ถ้าโทรหาเบอร์ประเทศไทยเพียงแค่ 1 เซนต์ต่อนาทีเท่านั้นเอง นอกจากนี้ยังมีเบอร์โทรสหรัฐเป็นของตนเองให้คนอื่นสามารถโทรเข้าได้ด้วย

features

ใครมีเพื่อนหรือญาติที่อยู่ในรายชื่อ 33 ประเทศเหล่านี้ก็สามารถไปทดลองใช้ได้แล้วฟรี โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://primo.me/home/

Primo_21

ที่มา: Android AuthorityPrimo