บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาด้านธุรกิจและดิจิทัล
ทรานส์ฟอร์เมชันชั้นนำระดับโลก ได้รับการยืนยันว่าเป็นองค์กรที่ได้รับการันตี SAP Certificate มากที่สุดและเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทยติดต่อกันเป็นปีที่ 4 (พ.ศ.2562-2565) สำหรับใบรับรอง SAP Certificate ถือได้ว่าเป็นการการันตีถึงคุณภาพของบุคลากรของบริษัทฯ ในฐานะที่ปรึกษาที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมที่สามารถนำเสนอและส่งมอบโซลูชันตลอดจนบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม

คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี ผู้บริหารระดับสูงและหัวหน้ากลุ่มที่ปรึกษาด้าน Digital Competency Group บริษัทเอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นการการันตีอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 แล้วสำหรับเอบีม คอนซัลติ้ง ที่เราได้รับการรับรองว่าเป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาที่ผ่านการรับรองจาก SAP
(SAP Certified Consultant) มากที่สุดในประเทศไทย ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างมาก ซึ่งการได้การรับรองติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านที่ปรึกษาในผลิตภัณฑ์และการให้บริการของ SAP  นอกจากนี้เอบีม คอนซัลติ้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่ปรึกษาแรก ๆ ที่นำเสนอโซลูชัน ‘RISE with SAP’ ซึ่งเป็นแพ็คเกจบริการที่ครอบคลุมองค์ประกอบทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน โดยใช้แอปพลิเคชัน ERP และบริการคลาวด์”

“นอกจากนี้ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ยังได้รับการยอมรับว่าเป็นคู่ค้า SAP อันดับหนึ่งในเอเชียที่ได้รับการการันตีจากรางวัล SAP® APJ Award ในด้าน Partner Excellence 2023 จาก SAP Business Technology Platform โดยรางวัลนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า เอบีม คอนซัลติ้ง เป็นบริษัทที่ได้รับการไว้วางใจในฐานะบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชัน สามารถนำเสนอและส่งมอบโซลูชันและบริการที่ดีที่สุดด้วยทีมงานคุณภาพเยี่ยมที่เชี่ยวชาญในคลาวด์โซลูชัน ทั้งนี้ SAP Solution เป็นอีกหนึ่งซอฟต์แวร์ทางด้านธุรกิจชั้นนำระดับโลกที่สามารถช่วยทรานส์ฟอร์มองค์กรเพื่อเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้แก่ลูกค้า และช่วยปรับปรุงระบบหรือกระบวนการทางธุรกิจของพวกเขาด้วยนวัตกรรมดิจิทัลล่าสุด เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลประโยชน์ที่มีความหมายต่อลูกค้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต ทั้งในประเทศไทยและในระดับภูมิภาค เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเอบีมฯ จะเป็นคู่ค้าและพันธมิตรที่จะสามารถนำลูกค้าของเราไปสู่ความสำเร็จในด้านดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันธุรกิจต่อไปในอนาคตได้อย่างมั่นใจ” คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี กล่าวทิ้งท้าย

“ท่ามสถานการณ์ทางธุรกิจในปัจจุบัน ดิจิทัลทรานส์ฟอร์มเมชันกลายเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับองค์กรในการขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ ไม่ใช่แค่เพียงโซลูชันที่สามารถช่วยองค์กรในการเปลี่ยนผ่านและปรับปรุงธุรกิจ อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือพันธมิตรที่เชื่อถือ ที่ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้องค์กรปรับปรุงการทำงานแบบดั้งเดิมไปสู่การแปลงเป็นดิจิทัล เราขอแสดงความยินดีกับ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) ที่ได้รับการการันตีว่าเป็นบริษัทที่มีที่ปรึกษาที่ผ่านการรับรองจาก SAP (SAP Certified Consultant) มากที่สุดในประเทศไทยถึง 4 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้คำปรึกษาและติดตั้ง SAPอันดับต้นของประเทศ ในโอกาสนี้เราต้องขอขอบคุณเอบีม คอนซัลติ้ง ที่ยังคงสร้างผู้เชี่ยวชาญด้าน SAP เพื่อให้มีประสบการณ์ด้าน SAP Ecosystem อย่างต่อเนื่อง การขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของเอบีม คอนซัลติ้ง นั้นแสดงให้เห็นว่าที่ปรึกษาของเอบีมฯ ได้พัฒนาและฝึกฝนทักษะของพวกเขาผ่านโปรแกรมการรับรองของ SAP โซลูชัน เพื่อที่จะเป็นกำลังหลักในการสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถบรรลุเป้าหมายในการทำ
ดิจิทัล ทรานส์ฟอร์เมชันได้อย่างแท้จริง” คุณเอทูล ทูลี กรรมการผู้จัดการเอสเอพีประจำภูมิภาคอินโดไชน่า กล่าวเสริม

สำหรับ บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) นั้น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการการันตีนี้ และยังคงยึดมั่นคุณภาพในการพัฒนาบุคลากร เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการทำ
ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันขององค์กรอย่างมีประสิทธิภาพที่สุดต่อไป