LINE NEXT Inc. หนึ่งในธุรกิจของ LINE เพื่อการพัฒนาและขยายระบบนิเวศของ NFT เปิดตัว AlphaCrewz (ACRZ) เวอร์ชันเบต้า ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับสร้างและตกแต่งอวตาร์บน Web3ในรูปแบบ 3 มิติดาวน์โหลดแอปได้แล้ววันนี้

AlphaCrewz แพลตฟอร์มสร้างและตกแต่งอวาตาร์แบบ 3 มิติ ที่มีความละเอียดของภาพสูง สามารถใช้งานได้ในระบบนิเวศของ LINE Metaverse ที่กําลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ ด้วยภารกิจในการช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างและอวดโฉมอวตาร์ได้ง่ายๆ AlphaCrewz มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างกระแสความนิยมให้กับวัฒนธรรมการใช้อวตาร์ที่ทุกคนสามารถเข้ามาสนุกร่วมกันได้

โดยผู้ใช้สามารถเข้าสู่แพลตฟอร์ม AlphaCrewz และสร้างอวตาร์ที่ไม่เหมือนใครได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือตกแต่งและตัวเลือกไอเท็มแฟชั่นดิจิทัลที่หลากหลาย โดยผู้ใช้สามารถสร้างวิดีโอด้วยอวตาร์ของตัวเองในเวลาเพียงไม่กี่นาทีผ่านการใช้งานสตูดิโอวิดีโอแบบ 3 มิติ นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถใช้รูปภาพและวิดีโอที่สร้างด้วยอวตาร์เป็นรูปโปรไฟล์ของพวกเขาบน LINE Messenger ซึ่งมีผู้ใช้ในปัจจุบันเกือบ 200 ล้านคน และบนโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย

และเพื่อฉลองการเปิดตัว LINE NEXT ได้มอบไอเท็มแฟชั่นสําหรับอวตาร์ ให้กับผู้ใช้ที่ทำการเชื่อมต่อ DOSI Wallet บน AlphaCrewz ภายในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ ยังมีการมอบสมาชิกระดับพรีเมียมให้กับผู้ใช้ที่ได้รับการคัดเลือก 12 คนที่โพสต์รูปอวตาร์ของตัวเองบนโซเชียลมีเดียอีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บไซต์ AlphaCrewz (https://alphacrewz.dosi.world)

AlphaCrewz มีแผนที่จะขยายบริการโดยการเพิ่มตลาดสินค้าแฟชั่นดิจิทัล รวมถึงร้านค้าที่ผู้ใช้ แบรนด์ และครีเอเตอร์ สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนสินค้าที่พวกเขาสร้างสรรค์ขึ้นบนแพลตฟอร์ม นอกจากนี้ AlphaCrewz จะเพิ่มเทคโนโลยีการจดจําการเคลื่อนไหวให้กับสตูดิโอวิดีโอ และร่วมมือกับช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ เพื่อพัฒนาคอนเทนต์ต่อไปในอนาคต