ไอดอลสาวสุดฮอตแห่งยุค “ลิซ่า BLACKPINK” เมกะซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลก ที่ล่าสุดขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวเค-ป็อปคนแรกมีสถิติกินเนสฯมากที่สุด และยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ “ทรูเอ็กซ์ TrueX” พร้อมเดินหน้า สร้างความประทับใจครั้งใหม่ให้บลิ๊งค์ ลิลลี่ชาวไทย และแฟน ๆ มาเปิดประสบการณ์ของการใช้ชีวิตที่เหนือขั้น และว้าวกว่าเดิมแบบง่าย ๆ พร้อมไขข้อข้องใจ เทคโนโลยีที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น มันเป็นยังไงนะ ? ด้วยโซลูชันครบครัน และแพ็กเกจสุดคุ้มบนแอปพลิเคชัน TrueX  แอปเดียวครบจบทุกบริการ ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตแบบ Digital Life X ชีวิตดีทวีคูณ พร้อมเล่นใหญ่จัดเต็ม และน่ารักสุด ๆ กับภาพยนตร์โฆษณา “TrueX เทคโนโลยีเพื่อชีวิตอัจฉริยะ” ที่ยกกองไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศเกาหลีใต้ 

ครั้งนี้ ลิซ่า พร้อมลุคที่สวย เท่ และสดใสสะกดสายตาทุกคู่ และชนะใจทุกคนได้เหมือนเดิม ด้วยการรับหน้าที่เป็น AI เกิร์ล ที่มากับ สมาร์ต โซลูชั่น บนเครือข่ายทรู 5G และ Cloud Technology  มีให้คนไทย ได้ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะที่ครอบคลุมทุกด้าน ทั้งคอยดูแล และอำนวยความสะดวกในทุกโมเม้นท์การใช้ชีวิตของทุกคน  ด้วยการนำเสนอ 6 โซลูชันและแพ็กเกจ เริ่มจาก

  • X-Home ผู้ช่วยอัจฉริยะดูแลบ้าน ด้วยระบบควบคุมอุปกรณ์ IoTs ผ่านสมาร์ตโฟนแบบเรียลไทม์
  • X-Learning ผู้ช่วยอัปสกิลการเรียนรู้ด้วยหลากหลายคอร์สเรียนออนไลน์ เลือกเรียนได้แบบ Mix & Match บนแพลตฟอร์ม VCourse
  • X-Health ผู้ช่วยดูแลสุขภาพปรึกษาหมอออนไลน์ผ่านแอปฯ MorDee (หมอดี) ได้ทุกที่ทุกเวลา, X-Utility & Energy เทคโนโลยีพลังงานทางเลือกเพื่อโลกสีเขียว ดีไซน์อย่างเหมาะสมกับแต่ละบ้าน พร้อมบริการแบบครบวงจร
  • X-Shopping ดีลดี ๆ สำหรับขาช้อป ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์
  • X-Entertainment  เชื่อมต่อทุกความบันเทิง ด้วยอุปกรณ์สุดล้ำ ครบทุกโสตสัมผัส เพื่อให้ทุกสิ่งเป็นไปตามความต้องการและง่ายเหมือนกระพริบตา ส่งต่อการใช้ชีวิตในทุกไลฟ์สไตล์ที่ ตลอดจนเติมเต็มความพิเศษด้วยหลากหลายแพ็กเกจสุดคุ้ม ซึ่งทั้งหมดนี้จัดการได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueX ทั้ง Android และ iOS  และมีระบบ AI อัจฉริยะคอยแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ พร้อมทีมงานsupport ช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอัจฉริยะในทุกไลฟสไตล์ 

ติดตามชมความ เปรี้ยว สดใส ล้ำเกินใคร ของ “ลิซ่า BLACKPINK ไปกับ 6 โซลูชันและแพ็กเกจสุดคุ้มจาก TrueX  ได้แล้ววันนี้ ที่ Play video , โหลดแอปฯ ทรูเอ็กซ์ (TrueX) ได้ที่ https://bit.ly/truexapp , Facebook : https://www.facebook.com/TrueXLifeOS หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทรูช็อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ