Philips Home Entertainment ตอกย้ำตําแหน่งผู้นําตลาดอุตสาหกรรมทีวีและเครื่องเสียง ด้วยการประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ในการเป็นแบรนด์เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับภาพยนตร์ “Fast & Furious X: เร็ว…แรงทะลุนรก ภาค 10” ที่มีกำหนดออกฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม  2023 เป็นต้นไป และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสนี้ Philips ได้นำเสนอไลน์อัพผลิตภัณฑ์ทีวีรุ่นใหม่ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ รวมถึงซาวด์บาร์คุณภาพสูงรุ่นล่าสุด ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมสําหรับความบันเทิงภายในบ้านที่ครอบคลุมทุกความต้องการ

รวมทั้งยังมีการเปิดตัวและทําการตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในระดับชั้นเยี่ยม อาทิ พรีเมี่ยมซาวด์บาร์และลําโพงสำหรับผู้ใช้งานแบบไลฟ์สไตล์ โดยผู้จัดจําหน่ายของ Philips Home Entertainment ทั่วประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบหลายปี โดยบริษัทฯ มุ่งเน้นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ทีวีและเครื่องเสียงคุณภาพสูงที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการใช้งานอันหลากหลาย เพื่อยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของพวกเขาให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น 

Fast X (หรือ Fast & Furious 10) เป็นภาคต่อของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ “The Fast” ที่โด่งดังไปทั่วโลกมาอย่างยาวนาน โดยในภาคใหม่ล่าสุดนี้เป็นการนําเสนอเรื่องราวอันน่าประทับใจเกี่ยวกับครอบครัว มิตรภาพ ความหลากหลายทางเพศและเชื้อชาติ รวมไปถึงซีนสุดมันส์ของการแข่งรถที่ขาดไม่ได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ทีวี OLED Ambilight ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของ Philips เปิดมุมมองที่เต็มตาและเต็มอรรถรสแห่งโสตประสาทด้วย Dolby Vision และ Dolby Atmos เพื่อประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดียิ่งขึ้น ร่วมลุ้นไปกับ Dominic Toretto เหมือนดั่งนั่งติดขอบสนามว่าเขาจะสามารถปกป้องครอบครัวและเพื่อน ๆ ในทีมของเขาจากวายร้าย Cipher ได้หรือไม่

โดยไลน์อัปผลิตภัณฑ์ทีวีล่าสุดของ Philips มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ambilight ซึ่งใช้หลอดไฟ LED อัจฉริยะเพื่อสร้างภาพที่คมชัดและตอบสนองอย่างฉับไว พร้อมสีสันที่สดใสเป็นธรรมชาติจากแสงอันน่าดึงดูดใจ เทคโนโลยี  Ambilight เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Philips ที่ช่วยให้ผู้ชมชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของพวกเขา ยกระดับคุณภาพของภาพและเสียงให้เปี่ยมด้วยอารมณ์ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ โดยเทคโนโลยี Ambilight นี้มีจําหน่ายเฉพาะในทีวีเรือธงรุ่นล่าสุดของ Philips ได้แก่ ทีวีระดับพรีเมียมรุ่น Philips OLED706 และในรุ่น Philips PUT7906 4K UHD ในราคาที่คุณก็เป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

ทีวีรุ่น Philips OLED706 4K Android TV คือสุดยอดนวัตกรรมทีวีแห่งอนาคต มาพร้อมเทคโนโลยี Ambilight เอกสิทธิ์เฉพาะของ Philips ซึ่งใช้แสงจากหลอดไฟ LED ส่องสว่างจากรอบตัวเครื่องเพื่อสร้างบรรยากาศที่ชวนหลงใหลจากภาพที่คมชัด ให้สีสันสดสวยเป็นธรรมชาติ มีมิติอย่างสมจริงด้วยสีดําสนิท รวมถึงคุณภาพอันเหนือชั้นที่แสดงบนหน้าจอแบบ 4K OLED ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ Quad-Core P5 รุ่นใหม่ ช่วยให้ผู้รับชมเพลิดเพลินไปกับภาพวิดีโอความเร็วสูงของ Dolby Vision และคุณภาพเสียงที่กระหึ่ม ชัดใสในทุกรายละเอียดของ Dolby Atmos ที่นําคุณเข้าไปสู่ฉากการซิ่งรถอันน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์ Fast & Furious X ได้อย่างสมจริงราวกับกําลังดูหนังอยู่ในโรงภาพยนตร์ชั้นนำ

นอกจากนี้ ทีวี Philips OLED706 ยังใช้วัสดุระดับพรีเมียมพร้อมโครงสร้างทีวีทำจากโลหะที่เพรียวบาง มีขาตั้งและรีโมทอะลูมิเนียมที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ มาพร้อมปุ่ม Ambilight ที่ส่องสว่าง สามารถเปิดใช้งานได้อย่างง่ายดายแม้ภายในที่มืดให้คุณสามารถยกระดับความบันเทิงให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น และด้วยฟังก์ชัน Smart Android TV ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบายผ่านหน้าจอที่ปรับแต่งได้ดั่งใจเพื่อแสดงแอปที่คุณโปรดปราน พร้อมด้วยฟีเจอร์ Play-Fi ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขยายประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ได้หลายวิธีผ่านการเชื่อมต่อ Wi-Fi โดยทีวีรุ่น Philips OLED706 มีให้เลือกสองขนาด ได้แก่ หน้าจอขนาด 55  นิ้ว ราคาจำหน่ายเครื่องละ 47,490 บาท และหน้าจอใหญ่พิเศษขนาด 65 นิ้ว ราคาจำหน่ายเครื่องละ 65,990 บาท

ทีวีรุ่น Philips PUT7906 4K UHD Android TV นําเสนอเทคโนโลยี Ambilight เอกสิทธิ์เฉพาะของ Philips ในราคาที่เอื้อมถึง ด้วยคุณภาพในระดับ HDR ที่คมชัดและสีสันที่สดใส ให้การรับชมที่น่าดึงดูดใจจากแสงไฟ LED อัจฉริยะจากทุกด้านของทีวีเพื่อสร้างภาพหน้าจอที่ส่องสว่างในทุกมิติ ช่วยยกระดับความบันเทิง HDR ของคุณให้เร้าใจยิ่งขึ้นด้วย Dolby Vision และ Dolby Atmos ที่ให้ภาพที่คมชัดและมีความลึกอย่างแท้จริง ด้วยทีวี Android ของ Philips รุ่นนี้ คุณจะสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่คุณต้องการได้ตลอดเวลา สามารถปรับแต่งหน้าจอหลักเพื่อแสดงแอปโปรด

ของคุณ ช่วยให้ง่ายต่อการเริ่มสตรีมภาพยนตร์หรือแสดงภาพต่อจากที่คุณหยุดไว้ได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะต้องการเล่นเกม ดูเนื้อหาที่สตรีมบน Netflix หรือค้นหาคอนเทนต์และแอปบน Google Play Store คุณเพียงแค่ใช้เสียงสั่งการเท่านั้น เตรียมพร้อมรับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการชมภาพยนตร์ Fast & Furious X ที่กําลังจะมาถึงในห้องนั่งเล่นที่สะดวกสบายของคุณด้วยคุณภาพอันล้ำหน้าจากทีวี Philips PUT7906 นี้เพียงเครื่องเดียวก็เอาอยู่ โดยทีวีรุ่น Philips PUT7906 4K UHD Android TV มีให้เลือกสองขนาดใหญ่พิเศษ ได้แก่ หน้าจอขนาด 65  นิ้ว ราคาจำหน่ายเครื่องละ 25,790 บาท และหน้าจอขนาด 70 นิ้ว ราคาจำหน่ายเครื่องละ 33,590 บาท

และเพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านขึ้นไปอีกขั้น Philips เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไลต์อีกสองรุ่น ซึ่งจะวางจําหน่ายทั่วประเทศไทย นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ทีวีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Philips ดังนี้:

ซาวด์บาร์ Philips TAB7807 โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพจาก Dolby Atmos ให้การส่งคลื่นเอฟเฟกต์เสียงภาพยนตร์แบบ 3 มิติสมจริงอย่างน่าทึ่ง กระตุ้นประสบการณ์การฟังของคุณ ไม่ว่าจะฟังเพลงโปรดแบบชิลล์ ๆ หรือจะวาร์ปตัวเองเข้าไปในฉากที่ล้อมรอบไปด้วยการเร่งความเร็วของแรงบิดรถแข่งในภาพยนตร์ตระกูล Fast ช่องสัญญาณ 3.1 และซับวูฟเฟอร์ขนาด 8 นิ้วอันทรงพลังของซาวด์บาร์รุ่นนี้ก็สามารถทําให้คุณดื่มด่ำไปกับอรรถรสแห่งเสียงที่ล้ำลึก เต็มอิ่ม และมีชีวิตชีวา มาพร้อมลําโพงทวีตเตอร์พิเศษสองตัวที่ให้เอาต์พุตเสียงที่กว้างไกลขึ้น ช่วยให้คุณสามารถฟังแยกเครื่องดนตรีได้อย่างชัดเจนราวกับกําลังฟังวงออร์เคสตราในห้องโถงแบบกระหึ่มรอบทิศทาง ซาวด์บาร์ Philips รุ่น TAB7807 สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ HDMI eARC ซึ่งให้ความเร็วสูงสำหรับการสัมผัสเอฟเฟกต์เสียงอย่างเต็มรูปแบบของฟอร์แมทเสียงขั้นสูง 

ด้วยลําโพงปาร์ตี้ Bluetooth รุ่น Philips TAX7207 คุณก็สามารถเริ่มงานปาร์ตี้ที่สนุกได้อย่างสุดเหวี่ยง โดดเด่นด้วยแถบแสงที่เปล่งประกายจากลำโพงเป็นการจําลองเอฟเฟกต์แสงของรถซิ่งต่างๆ ในภาพยนตร์ Fast & Furious X ดื่มด่ำไปกับท่วงทำนองสุดเร้าใจของคุณผ่านลําโพงกึ่งโปร่งแสงที่สร้างไลท์โชว์รอบทิศทางด้วยมุมมองแบบ 360 โดยลําโพงทรงคิวบ์ที่สามารถเชื่อมต่อไมโครโฟนได้ถึงสองตัวเพื่อสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะได้นี้ยังให้คุณภาพเสียงที่หนักแน่นและเสียงเบสที่ดังกระหึ่ม มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวที่ช่วยให้คุณย้ายงานปาร์ตี้ออกไปข้างนอกได้นานถึง 12 ชั่วโมงต่อการชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว ให้การเชื่อมต่อที่แสนง่ายดายผ่าน Bluetooth, USB หรือ audio-in และยังให้คุณสามารถสตรีมเพลงของคุณไปยังลําโพงหรือแอมป์ตัวอื่นโดยใช้ Line-out socket 

พบกับทีวีและเครื่องเสียง Philips ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย ได้แก่ Home Pro, Power Mall, Power Buy, BigC, Makro, Lotus’s, ส.แสง, LCDTV Thailand, JIB, BeTrend, ห้างสรรพสินค้า, ร้านค้าชั้นนำ, และช่องทางออนไลน์

สอบถามเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย โทร. 02-1307271 หรือ LINE ID: @philipstv / https://line.me/ti/p/%40xsz1097p

ข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม https://www.philips.co.th/c-m-so/tv หรือ https://www.facebook.com/PhilipsTV.TH