หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เปิดตัว HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9 รุ่น พอร์ชดีไซน์) สองสมาชิกใหมล่าสุดของตระกูล Mate Series ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์ที่งดงามผสานกับประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Kirin 960 สำหรับผู้ใช้งานธุรกิจที่ต้องความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน พร้อมเทคโนโลยี SuperCharge ชาร์ตแบตเตอรี่ได้อย่างรวดเร็วทันใจ และประสบการณ์ใช้งานรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเคย

global-launch-mate-9_1

มร.ริชาร์ด หยู ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า HUAWEI Mate 9 คือความลงตัวระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งผสานพลังกันเพื่อความล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยคุณสมบัติเด่นประกอบด้วย ชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในโลก, EMUI 5.0 อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่าย สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นกว่า 50% ได้ภายในสองคลิกเท่านั้น, เทคโนโลยี SuperCharge ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 20 นาทีสำหรับการใช้งานหนึ่งวันเต็ม และกล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง พร้อมไฮบริดซูม 2 เท่า โมโนโครมเซ็นเซอร์ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และอาร์จีบีเซ็นเซอร์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

“การพัฒนา HUAWEI Mate 9 เริ่มต้นจากคำถามง่าย ๆ คือเราจะยกระดับประสบการณ์ใช้งานสมาร์ทโฟนในทุก ๆ องค์ประกอบได้อย่างไร เป็นที่ทราบดีว่าสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานด้านธุรกิจ นอกจากประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วและฟังก์ชั่นที่ครบถ้วนแล้ว สมาร์ทโฟนยังต้องมีดีไซน์ที่สวยโดดเด่นและใช้งานง่ายอีกด้วย เราจึงสร้างสรรค์ดีไวซ์ใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ให้เป็นทั้งนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัย เพื่อให้เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นปฏิวัติวงการตั้งแต่รูปลักษณ์ตลอดจนการใช้งาน โดยจะเริ่มจำหน่ายในกลุ่มประเทศแรก ดังนี้ จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี โปแลนด์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คูเวต ซาอุดิอาระเบีย มาเลเซีย และประเทศไทย ในราคาประมาณ 699 ยูโร (€699) สำหรับหน่วยความจำ 4GB RAM + 64GB ROM ”

global-launch-mate-9_porsche-design

นอกจากนี้หัวเว่ยยังเปิดตัว PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ผสานสุนทรียะแห่งความหรูหราอันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ช ดีไซน์ เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีของโทรศัพท์เคลื่อนที่

“เราพบว่าผู้บริโภคกลุ่มไฮเอนด์นั้นมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างเด่นชัด ผู้บริโภคกลุ่มนี้ต้องการสมาร์ทโฟนที่สอดรับกับความต้องการที่พิเศษของกลุ่มบุคคลที่ประสบความสำเร็จและมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่ง PORSCHE DESIGN (พอร์ช ดีไซน์) คือแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในฐานะแบรนด์ที่เป็นเลิศทั้งในเรื่องนวัตกรรม ดีไซน์อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ และความสมบูรณ์แบบ ดังนั้น PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟน พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนระดับปฏิวัติวงการให้กับผู้ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัวที่สุด”

PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 มีวางจำหน่ายที่ร้าน PORSCHE DESIGN ในยุโรป ในราคา 1,395 ยูโร (€1395) ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม 2016 เป็นต้นไป และจะมีวางจำหน่ายในร้านพอร์ช ดีไซน์สาขาอื่น ๆ ทั่วโลก (ยกเว้นในสหรัฐอเมริกา) รวมถึงในร้านสาขาของหัวเว่ยในเอเชีย ตะวันออกกลาง และยุโรป ตั้งแต่เดือนมกราคม 2017 เป็นต้นไป

global-launch_4