เหล่าแบรนด์และเอเจนซี่ ได้เวลาปล่อยของ! บริษัท Thoth Zocial จำกัด (โธธ โซเชียล) ผู้ให้บริการข้อมูลโซเชียลมีเดียครบวงจร จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน Thailand Zocial Awards 2017 งานประกาศรางวัลโซเชียลงานแรกของเมืองไทย ซึ่งจะถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 5 ในวันอังคารที่ 23 พฤษภาคม 2560 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยาม สแควร์วัน

พร้อมเปิดเวทีให้แบรนด์และเอเจนซี่ได้ส่งผลงานสุดคูล! เข้าประกวด “The Best Social Media Campaign 2017” จำนวน 5 รางวัล เพื่อเป็นการสนับสนุนการขับเคลื่อนนวัตกรรมทางความคิด กระตุ้นให้เกิดการสร้างผลงานที่มีมาตรฐานในวงการโซเชียลมีเดีย ประกอบกับวางแผนกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายบนออนไลน์ รวมถึงการเลือกใช้ช่องทาง Social Media อย่างชาญฉลาด และสามารถวัดผลได้อย่างชัดเจน โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงโซเชียล จะใช้เกณฑ์การตัดสินอยู่บนพื้นฐานดังนี้

  1. Work: ประสิทธิภาพหรือผลลัพธ์ที่ได้จากผลงานที่เกิดขึ้น เช่น การเพิ่มยอดขาย, ลดระยะเวลาการทำงาน, สร้างการรับรู้เพิ่มขึ้น หรือบรรลุวัตถุประสงค์อื่นๆที่ได้ตั้งไว้
  2. Wow: มีความคิดสร้างสรรค์ หรือ นวัตกรรมใหม่ๆ ที่สามารถนำมาผสมผสานกับผลงานได้อย่างลงตัว
  3. Impact: ผลงานที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมีอิทธิพลหรือสร้างผลกระทบกับสังคมในวงกว้าง หรือสามารถสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการโซเชียล

ทั้งนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งผลงานเข้าประกวดได้ ตั้งแต่ 24 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2560 ทาง thailandzocialawards.com ติดต่อสอบถามได้ที่ 06 3941 9555, 06 2454 9787