วิชาเอกการออกแบบสื่อปฏิสัมพันธ์และมัลติมีเดีย วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) เชิญชวนผู้ที่สนใจด้านคอมพิวเตอร์กราฟิกและสื่อมัลติมีเดีย ร่วมชมและให้กำลังใจผลงานนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ (THESIS) ของนิสิตชั้นปีที่ 4 จำนวน 50 ผลงาน พร้อมพูดคุยถึงไอเดีย แรงบันดาลใจ และการสร้างสรรค์ผลงาน ในนิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ‘มองบน’ – Multimedia Thesis Exhibition

โดยกิจกรรมภายในงาน พบกับการแสดงผลงานทุกแขนงของมัลติมีเดีย อาทิ 2D Animation, 3D Animation, Motion Graphic, Motion-Comic, Corporate Identity Design, E-book, Interactive Media และอีกมากมาย ทั้งหมด 50 ผลงาน, พูดคุยกับเจ้าของผลงานถึงแนวคิดและกระบวนการสร้างสรรค์ผลงาน พร้อมทดลองเล่น และทดลองชมผลงานต่างๆ ก่อนใครได้ฟรี

ตัวอย่างผลงานจากนิสิต วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มศว

สำหรับน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความสนใจทางด้านคอมพิวเตอร์กราฟิก หากอยากรู้ว่าสาขาวิชานี้เรียนอะไร สามารถเข้ามาคุยกับรุ่นพี่ตัวจริงและไฟแรง ถึงเรื่องราวการเรียนในสาขามัลติมีเดียตลอด 4 ปีการศึกษา แลกเปลี่ยนไอเดียและแรงบันดาลใจก่อนเข้ามาเรียนจริงในรั้วมหาวิทยาลัย รวมถึงภายในงานยังมีกิจกรรมวาดภาพเหมือน ให้เป็นของที่ระลึกกลับบ้านแบบฟรีๆ

นิทรรศการแสดงผลงานนวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ ‘มองบน’ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤษภาคมนี้ ณ ชั้น 3 โซนอีเดน (EDEN) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.30 น. สามารถชมตัวอย่างผลงานและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมได้ทางเฟซบุ๊ก facebook.com/Mongbon.exhibition และทางทวิตเตอร์ @mbexhibition