ShopBack เว็บไซต์ให้เงินคืนทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์กำหนดให้วันที่ 9 เดือน 9 เป็นวันเงินคืนแห่งประเทศไทย สัปดาห์แห่งเงินคืนนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่  5 – 8 กันยายน เรียกว่าเป็นช่วง Pre-Sale เตรียมตัวลูกค้าสำหรับเงินคืนครั้งใหญ่ โดยในช่วงเวลานี้นักช้อปจะสามารถรับเงินคืนได้มากสุดถึง 49% จากร้านค้าชั้นนำที่ ShopBack ได้เลือกสรรมาให้ เช่น Lazada, Aliexpress, Expedia, Booking, Uber, Expedia, Sephora, App store

และในวันที่ 9 เดือน กันยายน ลูกค้าที่ช้อปออนไลน์กับร้านค้าชั้นนำผ่านทาง ShopBack จะได้รับเงินคืนมากสุดถึง 99%

“เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของ ShopBack ที่ให้การต้อนรับการเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการ เราจึงอยากมอบของขวัญเป็นโปรโมชั่นเงินคืน 99% และดีลสุดพิเศษที่จะมีแค่ในช่วง วันที่ 9 เดือน 9 เท่านั้น” คุณ กวิน ประชานุกูล ผู้ก่อตั้ง ShopBack ประเทศไทยกล่าว

วันเงินคืน 99% ถือว่าเป็นวันเฉลิมฉลองของ ShopBack ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยแต่ในอีก 5 ประเทศทั่วเอเชียที่ ShopBack ได้เปิดตัวอยู่ โดยคุณกวิน มองว่าการที่ ShopBack ประเทศไทยจัดวันเงินคืน 99% เป็นวันที่ลูกค้าจะได้โปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากร้านค้ายอดนิยมมากมายและได้รับเงินคืนมากสุดถึง 99%

“โปรโมชั่นนี้นอกจากจะเป็นการตอบแทนลูกค้าของ ShopBack แล้วยังเป็นการตอกย้ำความเป็นเว็บไซต์ให้เงินคืนที่ดีที่สุดในประเทศไทย เราหวังว่าทุกครั้งที่ลูกค้าคิดถึงการได้เงินคืน พวกเค้าจะคิดถึง ShopBack เป็นอย่างแรก” คุณกวิน กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันเงินคืน 99%

อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น วันเงินคืน 99% จาก ShopBack นั้นจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 – 8 กันยายน โดยลูกค้าจะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 49% ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เวลา สามทุ่ม ถึง เที่ยงคืน และในวันที่ 9 กันยายน ลูกค้าได้รับเงินคืนสูดสุดถึง 99% พร้อมทั้งส่วนลดและโค้ดส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าที่ ShopBack ได้เลือกมาให้ไม่ว่าจะเป็นหมวดท่องเที่ยว อาหาร ช้อปปิ้ง หรือแม้กระทั่ง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ตลอดทั้งวันจนถึงเที่ยงคืน

เมื่อลูกค้าเข้ามาที่เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่น ShopBack ในช่วงเวลาดังกล่าว พวกเค้าจะได้พบกับโปรโมชั่นหรือโค้ดส่วนลดจากร้านค้าหลายหมวดหมู่มากกว่า 100 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น Booking และ Expedia จากหมวดท่องเที่ยว Lazada, AliExpress และ Konvy จากหมวดการ
ช้อปออนไลน์ Eatigo และ UberEats จากหมวดร้านอาหาร และพิเศษสุดๆที่ลูกค้าจะไม่สามารถหาที่ไหนได้อีกนอกจาก ShopBack นั่นก็คือการเติมเกมส์ฮอตฮิตอย่าง ROV, Seven Knights หรือ Line Let’s Get Rich นอกจากโปรโมชั่นหรือโค้ดส่วนลดมากมายแล้วยังได้รับเงินคืนเพิ่มขึ้นสูงสุด 99% ในทุกการช้อปอีกด้วย

พบกับดีลสุดพิเศษจาก

  • Flash sale ตั้งแต่เวลา 3 ทุ่ม – เที่ยงคืน และ เงินคืนสูงสุดถึง 50% จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังเช่น Lazada, Aliexpress, Booking, Expedia, Pomelo, Grab และ ร้านอื่นๆอีกมากมายในช่วงวันที่ 5 – 8 กันยายน
  • วันเงินคืน 9 กันยา – รับเงินคืนสูงสุดถึง 99% จากร้านค้าออนไลน์ชื่อดังเช่น Lazada, Aliexpress, Booking, Expedia, Pomelo, Grab และ ร้านอื่นๆ ตลอดทั้งวันจนถึงเที่ยงคืน
  • ลูกค้าคนที่ 9th, 99th, 999th, 9999th ที่สั่งของช่วงวันที่ 5  – 9 กันยา จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจาก ShopBack

เข้าไปช้อปกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เพื่อเตรียมรับเงินคืนที่มากทึ่ myshopback.co.th