ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์กับ ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะง่ายดายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นด้วย ลาซาด้า วอเล็ต (Lazada Wallet) ฟีเจอร์การชำระเงินรูปแบบใหม่ที่มอบความสะดวก และมีประสิทธิภาพให้กับทุกการช้อปบนเว็บไซด์ลาซาด้า

ลูกค้าลาซาด้าสามารถใช้บริการ ลาซาด้า วอเล็ต โดยสามารถเปิดบัญชี เพื่อใช้จ่ายสินค้าและบริการ รวมทั้งเติมเงินได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ

  • โมบายแบงก์กิ้ง
  • อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง
  • แอปพลิเคชั่นของธนาคาร
  • ตู้เอทีเอ็ม
  • ร้านค้าสะดวกซื้อ
  • หรือเคาน์เตอร์ของธนาคาร

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้า ประไทศไทย ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีปฏิสัมพันธ์กับเรามากยิ่งขึ้น ทั้งยังชอบใช้สมาร์ทโฟนในการสำรวจเลือกซื้อหาสิ่งของ ช้อปปิ้ง และชำระเงิน เพราะสามารถทำได้จากทุกที่ ดังนั้น การเปิดตัว ลาซาด้า วอเล็ต จะให้ทุกคนได้ช้อปอย่างปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เพื่อให้นักช้อปทุกคนสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว และยังเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะได้รับเงินคืนจากระบบได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย”

ลาซาด้า วอเล็ต จะเป็นช่องทางการชำระเงินให้กับการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกชิ้นผ่าน ลาซาด้า ซึ่งยังรวมไปถึงหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวันที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้ อย่าง ซุปเปอร์มาร์ท (Supermart) รวมไปถึงสินค้ามากกว่าพันชนิดบน ลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส จากผู้ค้าชาวไทยและต่างประเทศ”

ขั้นตอนการเปิดใช้งานลาซาด้า วอเล็ต ผ่านบัญชีลาซาด้าที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถทำได้เพียงสามขั้นตอนง่าย ๆ โดย

  1. ยืนยันอีเมล์ผู้สมัคร
  2. ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ
  3. กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน และเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ได้เลย!

หลังจากเปิดใช้งาน ลาซาด้า วอเล็ต แล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ โปรโมชั่น ส่วนลด และ แคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบให้สำหรับผู้ที่มีบัญชี ลาซาด้า วอเล็ต เท่านั้น เช่น การรับเงินคืนเข้าบัญชีเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ

***พิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น!! ผู้ที่เปิด บัญชีลาซาด้า วอเล็ตเป็นครั้งแรก และ เติมเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำ 200 บาท จะได้รับเครดิตเพิ่ม ฟรี 100 บาท นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟอื่น ๆ เช่น “ได้รับเครดิตเพิ่ม 5% ของจำนวนเงินที่เติมเข้าไปใน ลาซาด้า วอเล็ต หลังจากการเติมเงินในครั้งแรก”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลาซาด้า วอเล็ต ได้ที่ www.lazada.co.th