Infinix Thailand เปิดขาย Infinix S4 อย่างเป็นทางการ หลังจากได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่ง Infinix S4 มาพร้อมกับหน่วยความแรมสูงถึง 6GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไหลลื่นยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับหน้าจอดีไซน์แบบ Drop NOTCH เพื่อการแสดงผลได้เต็มตากว่าที่เคย

ด้านดีไซน์ออกแบบมาได้อย่างมีสไตล์ และมีการไล่เฉดสีเพิ่มความสวยงาม ด้านหลังยังมีความโค้งมนช่วยให้ถือใช้งานได้ง่าย โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Space Grey, Nebura Blue และ Twilight Purple โดยแต่ละสีก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

ภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ ส่วนกล้องดิจิทัลด้านหลังมีให้ถึง 3 เลนส์ (Triple-Camera) โดยมีเลนส์มุมมองกว้าง 120 องศา ช่วยให้เก็บรายละเอียดมุมกว้างได้ และสามารถถ่ายภาพหน้าชัดหลังละลายได้มีมิติดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

รายละเอียดคุณสมตัวเครื่องของ Infinix S4

Infinix S4 ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท เท่านั้น! ถือเป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะกับการใช้งานครบครันในราคาสุดคุ้มเลยก็ว่าได้ สำหรับท่านใดที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Shopee, JD Central, Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมของ Infinix S4 ได้ที่นี่

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส