GARMIN ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัว MARQ ซีรี่ส์ พร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย เผยโฉมลักซ์ชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ 5 รุ่น ใน MARQ ซีรีส์ ประกอบด้วย MARQ Athlete, MARQ Captain, MARQ Aviator, MARQ Driver และ MARQ Expedition ราคาเริ่มต้น 55,990 บาท พร้อมนิยามใหม่ของลักซ์ชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ เพื่อการผจญภัยที่หลากหลาย สะท้อนความเป็นตัวตนตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง โดยทุกรุ่นมีการออกแบบจากประสบการณ์ที่สั่งสมมายาวนานของ GARMIN ขยายจากกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย สู่ตลาดไลฟ์สไตล์ไฮเอนด์ประเภทการบิน รถแข่ง การแล่นเรือ และการผจญภัย พบกับ MARQ ซีรี่ส์ ทั้ง 5 รุ่น เป็นครั้งแรกในประเทศไทยได้ที่งาน Watch Galleria ณ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม – 30 สิงหาคม นี้ และที่ แผนกนาฬิกา สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เอ็มโพเรียม, ช็อปการ์มิน สยามสแควร์วัน (SQ1) และโชว์รูมการ์มิน สาธรนคร ชั้น 22 ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีดีจี (CDG) ตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า การ์มินได้ประกาศเปิดตัว MARQ ซีรี่ส์ ลักซ์ชัวรี่สมาร์ทวอทช์ จำนวน 5 รุ่น พร้อมกันทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ในโอกาสครบรอบ 30 ปี ของการ์มิน โดยสมาร์ทวอทช์ทั้ง 5 รุ่น ได้ออกแบบพิเศษจากประสบการณ์ที่สั่งสมอันยาวนาน เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายประเภท ได้แก่ การบิน รถแข่ง การแล่นเรือ และการผจญภัย สะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างชัดเจนตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้ากลุ่มตลาดไฮเอนด์

MARQ ซีรี่ส์ ลักซ์ชัวรี่สมาร์ทวอทช์ ทั้ง 5 รุ่น ได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุคุณภาพสูงด้วยวัสดุไทเทเนียมที่มีน้ำหนักเบา มีความแข็งแกร่ง ทนทานต่อทุกสภาพกิจกรรม และเลนส์หน้าปัดทำจากคริสตัล แซฟไฟร์ มีความทนทานต่อความร้อนและแรงกดดันสูงมากถึงสองเท่า พร้อมขอบตัวเรือนจากเซรามิกที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อป้องกันการสึกหรอจากสภาพแวดล้อมที่มีความท้าทาย มีจอแสดงผลที่อ่านได้ตลอดเวลา รองรับสัญญาณดาวเทียมสามระบบทั้ง GPS, GLONASS และ GALILEO พร้อมแผนที่ TOPO MAP แสดงลักษณะภูมิประเทศ ฟังก์ชันแสดงความลาดชันของทาง แผนที่สกี และข้อมูลสนามกอล์ฟทั่วโลกกว่า 41,000 สนาม นอกจากนั้น ยังมีฟังก์ชันระดับพรีเมี่ยมรองรับแอพพลิเคชัน Sportify ที่สามารถจัดเก็บและฟังเพลงได้สูงสุดถึง 2,000 เพลง และใช้จ่ายเงินผ่านบริการ GARMIN Pay พร้อมเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจและค่าความเครียด สามารถติดตามคุณภาพของการนอน รวมทั้งติดตามทุกกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน รองรับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนได้ทุกภาษา ด้วยระยะเวลาการใช้งานที่ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 12 วันในโหมดปกติ

MARQ ซีรี่ส์ ประกอบด้วย 5 รุ่น ได้แก่ MARQ Athlete, MARQ Captain, MARQ Aviator, MARQ Driver และ MARQ Expedition โดยแต่ละรุ่นมาพร้อมฟังก์ชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังรายละเอียดต่อไปนี้

MARQ Athlete มาพร้อมคุณสมบัติสำหรับนักกีฬาด้วยเซ็นเซอร์ตรวจวัดพัฒนาการสมรรถภาพร่างกายและการอ่านค่าสถิติการออกกำลังกายที่ละเอียดยิ่งขึ้น มีเซ็นเซอร์ตรวจวัดออกซิเจนในเลือด ฟังก์ชันแสดงข้อมูลความชันของเส้นทางที่กำลังไต่ ติดตามสมรรถภาพในการออกกำลังกาย วัดความคืบหน้า และการฟื้นตัวของผู้ใช้ รวมถึงแสดง Running Dynamics ขนาดตัวเรือน 46 x 14 มิลลิเมตร ราคา 55,990 บาท

Lens Position: 2421

MARQ Captain พิเศษสำหรับผู้ที่หลงใหลการแล่นหรือขับเรือ ด้วยดีไซน์สเกล Regatta นับเวลาถอยหลังก่อนออกเรือ มีหน้าจอแสดงการเริ่มแข่งเรืออย่างแม่นยำ ข้อมูลแผนผังบอกฝั่งทะเล มีฟังก์ชั่นระยะนับถอยหลัง ดูแรงลม และทิศทางลม พร้อมการตรวจจับตำแหน่ง และนำทางกลับสู่ตำแหน่ง รวมถึงสามารถแจ้งให้นักเดินเรืออยู่ในความเร็วของท่าเรือที่เลือก สายนาฬิกาออกแบบด้วยไนล่อนถักที่มีคุณสมบัติแห้งเร็วและทนต่อสภาพแวดล้อมน้ำเค็ม ขนาดตัวเรือน 46 x 14.7 มิลลิเมตร ราคา 68,990 บาท

Lens Position: 2029

MARQ Aviator เหมาะสำหรับนักบินทั้งมืออาชีพ ผู้ขับเครื่องบินเป็นงานอดิเรก และผู้ที่สนใจด้านอากาศยาน โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นแสดงข้อมูลเวลาโดยประมาณที่จะถึงจุดหมาย ลูกศรชี้ทิศทาง ฟังก์ชั่นแสดงภาพคอร์สการบินในปัจจุบัน แผนที่การบิน และคุณลักษณะด้านความปลอดภัยขั้นสูงต่าง ๆ เช่น เรดาร์ตรวจสภาพอากาศ Nexrad ข้อมูลสนามบิน และการรวมระบบ Garmin ในห้องนักบิน อีกทั้งยังสามารถดึงข้อมูลจำเพาะจากระบบ Garmin Cockpit มาแสดงบนนาฬิกาได้ ขนาดตัวเรือน 46 x 14.7 มิลลิเมตร ราคา 71,990 บาท

Lens Position: 1962

MARQ Driver สำหรับผู้รักความเร็ว มาพร้อมข้อมูลสนามแข่งกว่า 250 สนามทั่วโลก โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นแยกเวลาแต่ละรอบ (Lap) ให้อัตโนมัติ เทียบเวลาของรอบปัจจุบันกับรอบที่เร็วที่สุดในการแข่งขัน เสียงรายงานทุกการจบรอบ และแสดงผลเวลาของแต่ละรอบในการแข่งขัน รวมทั้งสรุปผลแสดงเวลาของรอบที่เร็วที่สุด จำนวนรอบทั้งหมด และความเร็วสูงสุดที่ใช้ในการแข่งขัน ขนาดตัวเรือน 46 x 14.7 มิลลิเมตร ราคา 92,990 บาท

Lens Position: 2435

MARQ Expedition เพื่อนคู่ใจนักผจญภัยสาย outdoor โดดเด่นด้วยแผนที่ TOPO MAP สามารถนำทางและแสดงเส้นทางยอดนิยม พร้อมเซ็นเซอร์ Altimeter, Barometer และ Compass ฟังก์ชั่นบันทึกเส้นทาง และ Waypoints นำทางฉุกเฉิน หน้าจอแสดงเส้นทางที่กำลังไป เส้นความสูง และความลาดชัน สามารถใช้ร่วมกับ inReach mini satellite ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่แจ้งข้อมูลสื่อสารของผู้ใช้ไปยังดาวเทียม ขนาดตัวเรือน 46 x 14.2 มิลลิเมตร ราคา 64,990 บาท

Lens Position: 1696

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถพบกับ MARQ ซีรี่ส์ ลักซ์ชัวรี่สมาร์ทวอทช์ใหม่ล่าสุดจาก GARMIN ทั้ง 5 รุ่น ครั้งแรกในประเทศไทยได้ที่งาน Watch Galleria ณ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 10 กรกฎาคม – 30 สิงหาคม นี้ และที่ แผนกนาฬิกา สยามพารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม, เอ็มโพเรียม, ช็อปการ์มิน สยามสแควร์วัน (SQ1) และโชว์รูมการ์มิน สาธรนคร ชั้น 22 ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป หรือ www.garminbygis.com