งานนี้แฟน ๆ หุ่นขี้ผึ้ง “มาดามทุสโซ” จากอังกฤษและ #Facebook ห้ามพลาด เพราะทางมาดามทุสโซได้เปิดบ้านต้อนรับหุ่นขี้ผึ้งตัวล่าสุด “มาร์ก ซัคเคอร์เบิร์ก” ผู้ก่อตั้งเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อวงการโซเชียลในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ !!

และที่สำคัญผู้ที่กดเข้าร่วมที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/MadameTussaudsBangkok จะได้สิทธิพิเศษเข้าร่วมการเสวนา “กลยุทธ์การทำตลาดออนไลน์บนโซเชียลมีเดียให้ได้ผล” นำโดย “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์” พิธีกรและกูรูชื่อดังด้านไอที และคุณ “วฤตดา วรอาคม” ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธและสื่อโซเชียล แฮริสัน แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมเยี่ยมชมมาดามทุสโซและร่วมแชะภาพคู่กับหุ่นขี้ผึ้งที่คุณชื่นชอบในโซนต่างๆ อาทิ โซนป๊อปสตาร์ โซนดาราละคร โซนนักกีฬาชื่อดัง และอื่นๆ อีกมากมาย ฟรี ๆ เพียง 20 ท่านเท่านั้น !!

กิจกรรมพิเศษสุดครั้งนี้จะจัดขึ้น ในวันอังคารที่ 18 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้อง A-List มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวรี่ โดย “ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น”

โดยรายชื่อผู้ร่วมงาน 20 ท่าน จะประกาศในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2558 บนแฟนเพจของมาดามทุสโซ แล้วชวนเพื่อน ๆ มาลงทะเบียนกันเยอะ ๆ ที่นี่ แล้วพบกันครับ 🙂

ที่มา : Pongsuk Hiranpruck’s FacebookMadameTussaudsBangkok