LINE แปลงโฉม “LINE TIMELINE” สู่แพลตฟอร์มวิดีโอใหม่ล่าสุด “LINE VOOM” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่บนโลกแห่งการสื่อสารที่เน้นการใช้งานบนแพลตฟอร์มสำหรับคลิปวิดีโอสั้น ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกสนุกได้อย่างไม่สิ้นสุด โดย “LINE VOOM” จะเปิดใช้งานพร้อมกันในประเทศไทย ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยผู้ใช้งาน LINE สามารถใช้งาน LINE VOOM ได้บน LINE เวอร์ชัน 11.20 ขึ้นไป เท่านั้น

โดย LINE VOOM ตั้งเป้าผู้ใช้งานกว่า 50 ล้านคนผ่านการพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพิ่มจากฐานผู้ใช้งานต่อเดือนของ LINE TIMELINE เดิมที่มีอยู่กว่า 35 ล้านคน นอกจากนั้น LINE VOOM ยังพร้อมมอบประสบการณ์อันมีสีสันกว่าเดิมให้กับผู้ใช้งาน อาทิ

  • ปรับรูปแบบการมองเห็นคอนเทนต์ของผู้อื่น จากรูปแบบการเพิ่มเพื่อน (Friend-based) สู่การติดตามบัญชี (Follow-based) เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับผู้ใช้งานอื่นได้อย่างง่ายดายมากขึ้น และเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์แชร์ให้กับผู้ใช้งาน LINE อื่นอีกกว่า 50 ล้านคน
  • คอนเทนต์พิเศษจากทั่วโลกที่สามารถรับชมได้ผ่าน LINE VOOM เท่านั้น รวมถึงคอนเทนต์สุดพิเศษสาย K-Pop  ซึ่งจะขนขบวนมาให้รับชมได้ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นไป

แชร์และรับชมวิดีโอสั้นผ่านทาง “LINE VOOM”

“LINE TIMELINE” แจ้งเกิดใหม่ในฐานะแพลตฟอร์มวิดีโอโดยใช้ชื่อ “LINE VOOM” ด้วยแนวคิด “เข้าถึงทุกคอนเทนต์ จัดเต็มทุกความสนุก” ที่ผู้ใช้งานสามารถส่งไอคอนแสดงความรู้สึกหรือเขียนคอมเมนต์ให้กับวิดีโอ ที่ชื่นชอบและสามารถแชร์ต่อให้กับเพื่อนในแอปพลิเคชัน LINE ได้ โดยคำว่า “VOOM” มาจากการผสมกันของคำว่า ว่า “Video Room” “Visual Room” และ “Boom” สื่อให้เห็นถึงการที่ผู้ใช้งานสามารถสนุกกับวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา อันแน่นด้วยเทรนด์ใหม่ๆ และเรื่องราวยอดนิยม

แพลตฟอร์มที่เต็มไปด้วยคอนเทนต์ที่ตรงต่อทุกความสนใจของผู้ใช้งาน

“LINE VOOM” คือคลังคอนเทนต์วิดีโอสำหรับทุกความสนใจ อาทิ วิดีโอตลกขบขัน วิดีโอบล็อก สัตว์เลี้ยง เสียงเสมือนจริง การเต้น และสูตรอาหาร โดยระบบจะศึกษาประวัติการเข้าชมคอนเทนต์ต่างๆ ที่ผู้ใช้งานเข้าดู และวิเคราะห์ความสนใจเพื่อแสดงผลวิดีโอ  ที่ตรงต่อความสนใจนั้นๆ บนแถบ “แนะนำ” โดยวิดีโอที่ระบบแนะนำจะปรับเปลี่ยนไปตามผู้ใช้งานแต่ละคน ยิ่งรับชมมาก ระบบจะยิ่งแนะนำวิดีโอที่น่าสนใจมากขึ้น เพื่อความสนุกที่มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้และค้นพบสิ่งใหม่ๆ  ผ่านทางคอนเทนต์วิดีโอที่หลากหลายได้อีกด้วย

มาเชื่อมต่อความสนุกไปกับ “LINE VOOM” บนแอปพลิเคชัน LINE หรือ
LINE VOOMhttps://linevoom.line.me
LINE VOOM Official Account : https://page.line.me/linevoom
*สามารถตั้งค่าการติดตามบัญชีของท่านได้ที่แอปพลิเคชัน LINE